Bộ kit làm vòng thun cầu vồng

Bộ kit làm vòng thun cầu vồng độc đáo, sáng tạo và đầy hấp dẫn.
Chỉ với những vật liệu nhỏ xinh và bàn tay khéo léo, bạn sẽ tạo ra những dây đeo nhiều kiểu, màu sắc rực rỡ - một phụ kiện cá tính cho những buổi đi chơi của bạn.

Tự tay sáng tạo cho mình những chiếc vòng tay, phụ kiện độc đáo, đầy màu sắc rực rỡ với bộ kit làm vòng thun cầu vồng phát sáng, thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. 

Bộ sản phẩm gồm những dụng cụ hết sức đơn giản và quen thuộc như khung đan, cây móc, 1 hộp thun nhiều màu, túi khóa S. Những hàng đinh ghim chuẩn bằng nhựa cao cấp, đế bàn tương thích có thể tháo rời sẽ hộ trợ bạn đắc lực trong việc cố định những sợi dây thun, móc câu đa năng cùng thanh ghim đơn cùng hơn 600 sợi thun cao su đủ màu sắc cùng nhiều móc chữ C để kết vòng dành cho bạn tha hồ khám phá và sáng tạo tới 24 chiếc vòng các kiểu nhé.
Giá chỉ: 120.000đ

checkimg('http://resources.cungmua.com/FTPProduct/34520/Bo-kit-lam-vong-thun-cau-vong%20(13).jpg')checkimg('http://resources.cungmua.com/FTPProduct/34520/Bo-kit-lam-vong-thun-cau-vong%20(6).jpg')checkimg('http://resources.cungmua.com/FTPProduct/34520/Bo-kit-lam-vong-thun-cau-vong%20(5).jpg')checkimg('http://resources.cungmua.com/FTPProduct/34520/Bo-kit-lam-vong-thun-cau-vong%20(3).jpg')checkimg('http://resources.cungmua.com/FTPProduct/34520/Bo-kit-lam-vong-thun-cau-vong%20(4).jpg')

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến