Khám phá công viên Kelley USA Hoa Kỳ

Có nhiều đường ray quanh công viên để du khách có thể thử tài điều khiển khi nhảy lên một trong các toa tàu đã tân trang và lái đi khắp công viên. Khám phá Bảo tàng Tàu điện và Đường sắt để ngắm nhìn những toa tàu chạy điện và ngựa kéo được tân trang cùng động cơ hơi nước năm 1913 trên bãi cỏ bên ngoài.

Mang đến cảm giác về một thế giới cách xa những tất bật của thành phố hãy đến những lùm cây lớn và không gian bãi cỏ thoáng đãng.

Cẩm nang: vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu tiền

checkimg('http://4.bp.blogspot.com/-MUjPB3eWEUk/VKR_gW6tmtI/AAAAAAAAEmI/5-qI_OX9igQ/s1600/kelleypark.jpg')

Du khách sẽ tìm thấy các di tích được trùng tu từ những ngày đầu khai phá San Jose cùng nhiều hiện vật về các cư dân đầu tiên và người di cư khác và hồi tưởng quá khứ tại Công viên Lịch sử, một công viên tái tạo hình ảnh một thị trấn nhỏ của Mỹ từ đầu những năm 1900.

Những bụi cây được cắt tỉa công phu nằm quanh một khu hồ rộng lớn là nét đẹp của khu vườn với sự kết hợp ấn tượng giữa các tiểu cảnh bằng đá.

Du khách hãy đến thăm Bảo tàng Viet, Bảo tàng Di sản Helleni, Bảo tàng Ng Shing Gung và Bảo tàng Lịch sử Bồ Đào Nha. Công viên cũng tôn vinh một số nhóm dân tộc đã có đóng góp cho nước Mỹ hiện đại.

Book vé giá rẻ đi Mỹ du khách sẽ nhìn thấy vịt và ngỗng bơi lội trên mặt nước hay cá chép Koi và cá trê tung tăng bên dưới khi đến Vườn Hữu nghị Nhật Bản để có thời gian suy ngẫm trong yên bình.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến