Tìm hiểu về nền tảng 1688

1688.com đơn giản là trang web bán buôn và tìm nguồn cung ứng lớn nhất tại Trung Quốc (một trong những trang web bán buôn phổ biến nhất cho người dân Trung Quốc) và chủ yếu để bán sỉ. Tất cả các nhà cung cấp cần phải có giấy phép kinh doanh của Chính phủ để họ có thể bán sản phẩm của họ tại 1688.com. Tất cả các nhà cung cấp cũng sẽ phải trả phí thành viên hàng năm là 6888 CNY để thể hiện mức độ cam kết và mức độ nghiêm túc của họ đối với quan hệ đối tác. Trang web này là hợp pháp và người bán là có thật, vì vậy những người bán này là có thật và không phải là những kẻ lừa đảo.

Mọi doanh nhân đều biết về Alibaba - một công ty rất nổi tiếng trên thế giới. 1688.com là công ty con của Alibaba tại Trung Quốc. 1688. com chỉ dành cho thị trường nội địa của Trung Quốc (Hiện chỉ có tiếng Trung Quốc) và chủ yếu là B2B, B2C, bán buôn và sản xuất sản phẩm. Nhiều doanh nhân Trung Quốc sử dụng 1688.com để tìm sản phẩm và các doanh nghiệp khác cũng đang bắt kịp mức giá tương đối công bằng cho các sản phẩm tốt. Hơn 80% doanh nghiệp mà chúng tôi giao dịch và tương tác với các nhà máy của chúng tôi và khoảng 20% ​​là các công ty thương mại. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một cái gì đó mà bạn quan tâm ở đây.

Sự khác biệt giữa hai là 1688 chủ yếu dành cho thị trường nội địa và Alibaba chủ yếu dành cho thương mại kinh doanh quốc tế.

1688.com chỉ có ngôn ngữ Trung Quốc, chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

AliExpress là một nền tảng quốc tế và có thể được đọc bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Có các ngôn ngữ Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Bồ Đào Nha, Ả Rập, Hindi, Indonesia, Hà Lan và tiếng Do Thái.
 
Xem thêm: 

dịch vụ đặt nhập hàng Trung Quốc

Tắc biên là gì?

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến