Dương vật của bạn lớn và dài hơn chỉ với thực hiện tập thể dục

Ngoài các thực phẩm có khả năng làm tăng kích thước dương vật tại nhà một cách tự nhiên, các anh nam giới cần nên kết hợp nhiều bài tập tập trung vào xương chậu và tuyến tiền liệt. Đây là một cách rẻ tiền và tự nhiên an toàn để làm cho dương vật của bạn lớn và dài. Một số bài tập dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bài tập hỗ trợ tăng kích thước dương vật Ultimate Stretch:

Bài tập Ultimate Stretch sẽ giúp cho các anh nam giới tăng kích thước và phù hợp cho người mới bắt đầu. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 5-10 phút để thực hành bài tập này sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Đầu tiên, từ từ khởi động dương vật, trượt xuống bao quy đầu và giữ dương vật cố định vào một điểm, ghi chú nhẹ nhàng. Sau đó bắt đầu kéo dương vật ra ngoài với lực vừa đủ để bạn không cảm thấy đau, giữ nó ở vị trí đó trong tầm khoảng 20 giây, sau đó nghỉ 5 giây và kéo như dương vật 2 - 4 lần mỗi lần bạn chỉ. dương vật lên, hướng xuống, trái và phải.

Sau khi tập thể dục, bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Nhưng cần lưu ý một số vấn đề như: khi thực hiện bài tập này, bạn cần đạp 30% cương cứng, mỗi buổi tập chỉ nên thực hiện 5 - 10 phút không quá lâu, bạn có thể lặp lại mỗi hướng 2 lần.

Bài tập mở rộng dương vật Thumb Stretcher:

Đây là một bài tập để cải thiện kích thước dương vật, thời gian chỉ mất 2-3 phút và độ khó của bài tập này sẽ cao hơn bài tập trước. Bắt đầu mở rộng dương vật để chúng đạt được sự cương cứng cần thiết sau đó trượt bao quy đầu xuống và giữ nó ở một vị trí cố định gần đầu dương vật. Nhẹ nhàng kéo dương vật ra bằng tay của bạn, sử dụng một lực không làm tổn thương hoặc làm bạn khó chịu.

Tiếp theo, đặt ngón tay của bàn tay kia vào gốc dương vật, từ từ kéo ngón tay xuống và tay kia kéo dương vật để cả hai tay thực hiện lực kéo cùng một lúc nhưng không gây đau. Giữ yên trong 20 giây rồi nghỉ 5 giây rồi tiếp tục. Mỗi màn trình diễn của 4 vòng kéo dài tối đa 3 phút, cuối cùng bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện một dương vật to và dài bằng Thumb Stretcher: Bài tập này có thể dành cho người mới bắt đầu hoặc những người đã tập luyện các bài tập khác. Trong quá trình luyện tập bạn nên thay đổi vị trí của ngón tay để tăng chiều dài hơn nữa.

Bài tập giúp làm mở rộng dương vật với Backward Puller

Bài tập này sẽ giúp làm cải thiện hiệu quả về chiều dài và diện tích da của dương vật. Bắt đầu làm việc trên dương vật để giúp nó cương cứng, trượt ra khỏi bao quy đầu và nắm một điểm cố định của dương vật, sử dụng các ngón tay khác để nắm lấy dương vật và kéo nó về phía cơ thể để nó không cảm thấy đau. . Giữ trong 15 giây và nghỉ trong 5 giây sau đó lặp lại bước tương tự khoảng 10 lần.

Cuối cùng nghỉ ngơi và thư giãn sau khi luyện tập.Khi mà thực hiện loại bài tập này, bạn cần lưu ý rằng để đạt được độ cương cứng 30% 75%, hãy thay đổi vị trí của ngón tay cái để kéo mỗi dương vật dài hơn và đều hơn. Mỗi màn trình diễn chỉ nên kéo dài khoảng 4 - 6 phút, thực hiện nhẹ nhàng để tránh đau và nguy hiểm cho dương vật.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến