Giúp nam giới ăn điểm hơn trong mắt nàng nhờ 7 bài tập chống xuất tinh sớm

Các bài tập chống xuất tinh sớm có lẽ chính là điều mà nam giới vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. Đây không chỉ là phương pháp dành riêng cho nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm mà dành cho tất cả mọi người, bởi không ai có thể nói chắc chắn rằng xuất tinh sớm sẽ là ngoại lệ đối với bản thân. với tôi. Vậy các bài tập chống xuất tinh sớm này là gì, tập như thế nào và tác dụng ra sao? 

Các bài tập xuất tinh cho nam giới hiệu quả như thế nào?

Tất nhiên, nhiều nam giới ở đây chọn cho mình phương pháp kéo dài thời gian quan hệ hoặc một giải pháp chống xuất tinh sớm khác mà theo họ, hiệu quả hơn cả là tập thể dục. Có thể kể đến một trong số đó - đó là thuốc kéo dài thời gian quan hệ hay thậm chí là sự can thiệp của các phương pháp ngoại khoa như cắt bao quy đầu, cắt bỏ dây thần kinh lưng của dương vật.

Ai cũng mệt mỏi với hậu quả của tình trạng này, ai cũng loay hoay tìm cách chữa xuất tinh sớm nhanh nhất để lấy lại được trọn vẹn “cuộc yêu” như mong muốn. Nhiều người nghĩ rằng cách tốt nhất là sử dụng thuốc uống, thuốc xịt chống xuất tinh sớm và gel bôi với hy vọng trở nên “khỏe mạnh” hơn và như vậy đối phương cũng sẽ cảm thấy hài lòng hơn.

Bên cạnh việc dùng thuốc bạn nên thử tập thể dục. Xuất tinh sớm không phải là một tình trạng bệnh lý do đó, tốt nhất bạn nên bắt đầu thay đổi bằng việc luyện tập. Dưới đây là 7 bài tập chống xuất tinh sớm mà bạn cũng nên áp dụng để có một cuộc sống viên mãn, một cuộc sống không xuất tinh sớm.

7 bài tập chống xuất tinh sớm cho nam giới

Tập thể dục là cách để nâng cao sức khỏe tổng thể và cụ thể là cải thiện sức khỏe sinh lý. Ít vận động, lười vận động cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, vì vậy cách tốt nhất để cải thiện là tập thể dục.

Tuy nhiên, không phải bài tập nào cũng cải thiện được chức năng sinh lý mà còn cần có sự tập luyện bài bản, có phương pháp, khoa học. Bạn không thể mang tư tưởng tập cái gì thì tập, tập bao nhiêu thì tập bấy nhiêu, thậm chí thay đổi bài tập khi bản thân cho phép. Tất cả những điều này thiếu tính nhất quán và khiến việc tập luyện của bạn kém hiệu quả hơn so với thực tế.

Tập yoga chống xuất tinh sớm

Yoga có lẽ là cái tên quen thuộc trong cuộc sống ngày nay, góp phần không nhỏ trong việc định hình vóc dáng như mong muốn của nhiều chị em. Yoga không chỉ là bài tập giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt, là bài tập giảm căng thẳng, áp lực, mang lại cho người tập sự thoải mái, xoa dịu tinh thần mà còn được xem là phương thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Các bạn nam có thể tập yoga tại nhà mà không cần đi đâu xa, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Yoga không chỉ là môn thể dục dành riêng cho nữ giới hay bất cứ ai cũng có thể thực hiện được, đặc biệt là nam giới nếu muốn cải thiện sức khỏe sinh lý và tăng chất lượng cuộc “yêu”.

** Bài tập yoga nâng mông chống xuất tinh sớm

  • Nam giới nên chuẩn bị cho mình tấm thảm tập yoga và cũng nên chuẩn bị một tâm thế thật thoải mái trước khi tập.
  • Bắt đầu từ tư thế nằm ngửa, nằm ngửa trên sàn, giữ nguyên tư thế, không cong, vênh.
  • Từ từ uốn cong đầu gối của bạn song song để đẩy mông và hông lên. Lúc này, chân phải ở tư thế hơi duỗi ra để có thể giữ tư thế ổn định khi tập luyện.
  • Hai tay nằm yên, duỗi thẳng kết hợp với nhịp thở cũng rất quan trọng, nhớ hít vào thở ra đều đặn, thỉnh thoảng phối hợp với việc căng cơ mu trong vài giây.
  • Thở ra, thả lỏng cơ PC và từ từ hạ mông xuống. Nam giới thực hiện động tác này thêm ba lần nữa sau khi nghỉ ngơi trong vài giây.

** Tư thế yoga rắn hổ mang 

Với sự hỗ trợ của các bài tập yoga rắn hổ mang, nam giới sẽ được tăng cường sức chịu đựng, tăng sức bền của cơ thể và giải phóng năng lượng tiêu cực, hấp thụ năng lượng tích cực giúp tinh thần thoải mái. Những động tác này sẽ giúp nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm bằng cách tác động trực tiếp vào bộ phận sinh dục.

  • Nằm sấp trên thảm tập yoga và giữ tư thế thoải mái.
  • Đặt tay trên sàn, đưa tay về phía trước, bàn chân hướng xuống
  • Từ từ dùng lực đẩy cơ thể lên trên, giữ thẳng tay và thở đều.
  • Nam giới nên thực hiện mỗi động tác như vậy trong 30 giây, hít thở bằng mũi và thở ra bằng miệng sau đó trở về tư thế bắt đầu, thả lỏng toàn thân, thực hiện 5-10 lần mỗi ngày thì tốt hơn.

Gập bụng là bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả

Gập bụng không chỉ là bài tập giúp khắc phục, đốt cháy mỡ bụng và săn chắc cơ thể trở lại mà đây còn là bài tập giúp nam giới cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm. Gập bụng thường xuyên có thể giúp săn chắc cơ bụng và cơ giúp cơ thể hoạt động tình dục lâu hơn, đồng thời tạo điều kiện lưu thông máu trong thể hang dương vật. Rối loạn cương dương.

  • Nằm ngửa trên sàn, thư giãn tâm lý, thả lỏng vai.
  • Giữ hai bàn chân rộng bằng vai và khoanh tay sau đầu.
  • Động tác này dùng lực chủ yếu ở vùng bụng, nam giới dùng lực đẩy cơ thể về phía đầu gối, hít vào thở ra từ từ.
  • Dần dần hạ người xuống vị trí bắt đầu và thở ra bằng mũi.
  • Nam giới có thể tích cực thực hiện bài tập này 30-50 lần / ngày để cải thiện tình trạng bệnh và chống xuất tinh sớm.

Bài tập chống xuất tinh sớm - Plank

Cùng với với việc dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất thì Plank - bài tập vẫn được coi là thách thức với thời đại. Nếu ai đó nghĩ rằng thời gian trôi nhanh, thì người đó chưa từng thử plank bao giờ. Plank là một bộ môn khiến thời gian dường như chậm hơn bao giờ hết. Plank không chỉ là bài tập rất hữu ích cho việc giữ dáng, tăng độ săn chắc và đốt cháy mỡ bụng hiệu quả mà còn là bài tập chống xuất tinh sớm không thể bỏ qua.

  • Nằm sấp dưới thảm tập, tay hoặc chân vuông góc với sàn ở tư thế chống đẩy.
  • Đảm bảo vai, lưng và mông của bạn nằm trên một đường thẳng song song.
  • Giữ tư thế này càng lâu càng tốt, thở đều, hít vào thở ra đều đặn.

Bài tập điều trị xuất tinh sớm - Squats tạ

Squats, vẫn là một phương pháp giữ dáng hiệu quả, cũng đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn vì chúng tác động lên các cơ ở bắp chân, mông và lưng. Squats không chỉ là bài tập cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn, đào thải năng lượng dư thừa, bồi bổ cơ thể mà còn giúp chống xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý.

  • Bắt đầu ở tư thế thẳng đứng, hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm 2 quả tạ khoảng 5-10 kg.
  • Đẩy ngực về phía trước, lắc hông ra sau và hạ lưng xuống vuông góc với đầu gối.
  • Giữ tư thế đứng này trong khoảng 3 giây, sau đó trở lại vị trí ban đầu, thực hiện đều đặn động tác này 10-15 lần mỗi ngày để chống xuất tinh sớm.

Ngăn chặn xuất tinh sớm - Bài tập thủ dâm bị gián đoạn

Thủ dâm là một trong những cách thỏa mãn ham muốn tình dục hiệu quả nhất mà đấng mày râu đã từng áp dụng ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, thủ dâm cũng là nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh sớm nên lời khuyên tốt nhất cho nam giới là không nên từ bỏ thủ dâm mà hãy bắt đầu thủ dâm một cách chính xác và đúng cách. tần số.

Trong thời gian thủ dâm, nam giới có thể luyện tập chống xuất tinh sớm bằng cách thực hiện các cách thủ dâm định kỳ sau:

  • Nam giới thủ dâm như bình thường cho đến khi cảm thấy có dấu hiệu xuất tinh thì dừng lại một chút, thư giãn để giải tỏa cơn kích thích.
  • Lặp lại điều này vài lần cho đến khi bạn cảm thấy xuất tinh. Nếu bạn kiểm soát được bản thân mỗi lần thủ dâm thì bạn có thể giảm bớt sự hưng phấn, khi quan hệ bạn cũng có thể kiểm soát được một số kích thích và kéo dài thời gian quan hệ. hơn
  • Để phòng tránh tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, nam giới cần hết sức lưu ý đến vấn đề thủ dâm, không nên thủ dâm quá thường xuyên, không nên thủ dâm quá nhanh để tránh tình trạng trong khi quan hệ. Thời gian “yêu” cũng nhanh không kém thời gian bạn thủ dâm xong.

Tập thể dục chống xuất tinh sớm - Thể dục nhịp điệu

Tập thể dục nhịp điệu giúp nam giới giảm đến 30% nguy cơ mắc các vấn đề về yếu sinh lý. Dữ liệu này dựa trên nghiên cứu và cũng được nhiều nam giới sử dụng để ngăn ngừa và điều trị xuất tinh sớm.

Các trang công cụ tìm kiếm thiếu bài tập aerobic cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Nam giới có thể học và áp dụng các bài tập này tại nhà, đặc biệt là vào buổi sáng sớm để giải phóng năng lượng tiêu cực và nạp năng lượng tích cực, giúp cơ thể tồn tại. Hơn nữa, chất lượng còn hơn chất lượng của tình dục.

Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm

Đối với nam giới, bài tập Kegel là bài tập cho các cơ vùng chậu tác động đến bộ phận sinh dục của cả nam và nữ, từ đó cải thiện đáng kể chức năng sinh lý. Bài tập Kegel giúp “cậu nhỏ” tăng cường cương cứng, kéo dài thời gian cương cứng, làm chậm quá trình xuất tinh và tránh xuất tinh sớm.

Các bài tập đơn giản nhất cho nam giới như sau:

  • Nằm ngửa trên sàn, giữ cơ thể thoải mái, dễ chịu.
  • Khuỵu gối gần hông, bàn chân chạm sàn
  • Từ từ nâng lưng và hông lên và giữ nguyên tư thế này trong 10 giây.
  • Đặc biệt chú ý khi nâng hông phải kết hợp kéo cơ PC, sau đó thả lỏng cơ này và hạ dần người xuống.
  • Lặp lại động tác này khoảng 10 lần, mỗi lần 10-15 giây để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Phần kết

Hy vọng rằng 7 bài tập chống xuất tinh sớm gần đây có thể cung cấp cho bạn những cách chống xuất tinh sớm hiệu quả bằng bài tập kèm theo dùng xịt chống xuất tinh sớm. Tập thể dục luôn là lựa chọn hàng đầu để cải thiện chức năng sinh lý và khắc phục, chống xuất tinh sớm. Vì vậy, đừng bỏ bê chúng mỗi ngày!

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến