Khóa đào tạo làm mỹ phẩm handmade

Công ty Grandpa 's Garden là công ty tiên phong mở ra trào lưu sản xuất và tự sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, các loại mỹ phẩm Handmade (organize cosmetics).

Hiện tại , Grandpa ‘s Garden thường xuyên mở các khóa đào tạo tại Hà Nội nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu cách làm mỹ phẩm an toàn và đào tạo nghề cho học viên.Học viên có thể đăng kí các khóa học cho cá nhân hoặc cho tập thể 

Các khóa học bao gồm : làm son dưỡng, làm son màu, làm son bóng, làm nước hoa khô, làm kem dưỡng da, làm xà phòng, dầu xả, làm nước hoa khử mùi, nến massage v.v.... Một khóa học kéo dài từ 2-3 tiếng tùy sản phẩm.Hoặc học viên có thể đăng kí một khóa học toàn diện (gồm 4 sản phẩm cơ bản :son dưỡng, kem dưỡng, nước hoa, xà phòng).Khóa học toàn diện kéo dài trong 8 tiếng và có những kiến thức về kỹ năng bán hàng mỹ phẩm.

Lịch học do học viên thỏa thuận với Grandpa ‘s Grandpa's Garden với các tập thể học viên không ở Hà Nội hoặc không thể đi học tại các cơ sở đào tạo của Grandpa ‘s Garden , tùy vào mức phí thỏa thuận, Grandpa ‘s Garden có thể bố trí di chuyển giảng viên hoặc tổ chức hướng dẫn cách làm qua Webcam.

*Ưu đãi trong tháng 3: Tặng voucher trị giá 500k áp dụng cho các khóa học toàn diện .Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 3checkimg('https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1798414_468214849946468_1092604238_n.jpg')

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến