Một số nguyên do khiến bạn cùng người thân đánh mất tốc độ trong cú swing

Có rất nhiều người chơi golf không chuyên thướng có một số hành động thừa khiến cho cú swing không thể phát huy cực kỳ mạnh. Đó cũng là lý do vì sao Gomgolf khuyên bạn nên tới một vài phòng tập golf 3D để được một vài HLV chỉ dẫn 1 cách bài bản. Hôm nay, Gomgolf sẽ nêu ra các yếu tố làm bạn cùng gia đình đánh mất sức mạnh trong cú swing nhằm giúp bạn cùng người thân tăng cao kỹ thuật swing của mình tốt hơn

các yếu tố làm bạn cùng gia đình đánh mất sức mạnh trong cú swing

Michael Hunt, vị HLV thuộc top 100 HLV hàng đầu nước Mỹ chia sẻ những sai thẩm làm cho tốc độ swing bị giảm đi cụ thể như sau:

dùng lòng bàn tay để cầm gậy

một trong những kiến thức cơ bản đầu tiên khi tiếp cận với gôn đó chính là động tác cầm gậy. Bởi vì, chỉ cần bạn cùng gia đình cầm gậy không đúng cách sẽ dẫn tới vô cùng nhiều vấn đề. Ví như bạn cùng người thân chạm gậy quá sâu vào lòng bàn tay sẽ làm cho việc bẻ cổ tay hay hướng swing gặp bất lợi. Dẫn tới cú đánh của bạn không thể phát huy vô cùng mạnh.

checkimg('http://gomgolfsimurator.com/wp-content/uploads/2020/03/cam-gay-khong-dung-cach-se-lam-ban-danh-mat-suc-manh-trong-cu-swing-min.jpg')

Cầm gậy không đúng sẽ làm bạn cùng người thân đánh mất sức mạnh trong cú swing

Quá căng thẳng

Khi tâm trạng của bạn căng thẳng quá mức sẽ làm cơ thể bị kìm hãm trình độ, kỹ năng, level di chuyển tự do, những cú xoay người không thể mượt mà. Hãy thả lỏng cơ thể, tận hưởng khung cảnh xung quanh giống như bạn cùng gia đình đang chơi gôn tại nhà với khung lưới tập golf. Hít thở sâu cũng là cách để giảm căng thẳng.

Mở mặt gậy quá sớm

nếu như mặt gậy của bạn cùng gia đình mở quá sớm khi ở giai đoạn takeaway thì cú đánh của bạn sẽ bị giảm đi sức mạnh. Hành động này còn có thể làm cho bóng của bạn cùng người thân dễ bị slice hơn.

checkimg('http://gomgolfsimurator.com/wp-content/uploads/2020/03/mo-mat-gay-qua-som-lam-giam-toc-do-swing-min.jpg')

Mở mặt gậy quá kịp thời làm giảm tốc độ swing

Down swing không đúng

một vài gôn thủ không chuyên thường down swing bằng việc casting. Nghĩa là dùng bàn tay để đưa đầu gậy đi xuống trong khi bạn cùng người thân phải áp dụng lực từ cánh tay để vung gậy và phải được bắt đầu từ khi gậy đang ở khu vực top sau khi hoàn thành backswing.

Điểm tiếp xúc giữa bóng và gậy không đúng

Đừng nghĩ rằng tốc độ swing càng nhanh thì bóng càng bay xa. Với tốc độ swing nhanh, điểm tiếp xúc của bóng không phải nằm ở giữa mặt gậy sẽ làm bóng của bạn cùng người thân bay lệch hướng và khoảng tầm cách không được như ý muốn. Hãy thực hành chậm lại một chút và chắc chắn rằng bóng tiếp xúc ở tâm mặt gậy, bạn cùng người thân sẽ đạt được chừng cách lớn hơn mong đợi.

Cơ thể bị mất cân bằng

những động tác squat khi tập gym sẽ hỗ trợ vô cùng nhiều cho cầu thủ Golf khi lên sân. Khi bạn cùng người thân giữ được cân bằng tốt thì toàn bộ năng lượng của cơ thể sẽ truyền hết từ gậy sang bóng khi swing thay vì phải lãng phí một phần sức lực để giữ cơ thể ở trên mặt đất.

checkimg('http://gomgolfsimurator.com/wp-content/uploads/2020/03/dong-tac-gym-se-giup-ban-giu-thang-bang-tot-khi-choi-golf-min.jpg')

Động tác gym sẽ giúp bạn cùng người thân giữ thăng bằng tốt khi chơi golf

Không quyết đoán khi chọn lọc hướng swing

Việc chọn lọc hướng swing out-to-in hoặc in-to-out là điều rất cần thiết cho những cú đánh cần phải có kỹ thuật cao. Bênh cạnh đó, nhiều người chơi lại không quyết đoán trong sự lựa chọn này gây ra không định vị được phương hướng rõ ràng. Sự không quyết đoán này làm họ khó có thể đánh bóng tới được hướng họ muốn và làm giảm tốc độ bay của banh đánh golf.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến