Những cản trở mà gôn thủ phải trải qua trong giải đấu FLC Vietnam Masters 2019

Không giống như việc tự luyện tập ở nhà với khung tập golf và thảm golf trên một địa hình bằng phẳng. Các người chơi golf tham gia thi đấu giải FLC Vietnam Masters 2019 gặp rất nhiều khó khăn. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu về các thách thức mà golfer phải đối mặt trong giải đấu này

Trong một đấu trường có kinh nghiệp lâu năm đỉnh cao như FLC Vietnam Masters 2019 thì việc gặp phải quá nhiều thách thức là điều đương nhiên sẽ sảy ra. Với sự tranh tài của hơn 100 người chơi golf có kinh nghiệp lâu năm đòi hỏi mỗi người phải có một sự chuẩn bị thật kỹ càng trước mọi xuất phát xem nhẹ và bắt nguồn khách quan

các thách thức mà golfer phải đối mặt tại FLC Vietnam Masters 2019

1, Phải đi bộ nhiều trên địa hình đồi núi

FLC Hạ Long là khu vực tọa lạc trên vùng đất có một thắng cảnh núi đồi rất hùng vĩ. Nhưng cảnh đẹp nơi đây lại là một thách thức cực kỳ lớn đối với tất cả các gôn thủ tham dự mùa giải lần này. Bởi với địa hình vì vậy không những gặp nhiều bẫy làm gôn thủ khó đánh hơn mà những người chơi golf còn phải di chuyển vô cùng nhiều trên địa hình đồi núi để tới những hố. Với sân có địa hình nhiều dốc cao như ở FLC Hạ Long thì đòi hỏi không người chơi golf không những có kỹ thuật tốt mà còn phải có sức bền, sẹ dẻo dai thì mới có thể giữ sự ổn định trong suốt vòng đấu. Không chỉ vậy, do việc di chuyển giữa những hố đấu là tương đối xa nên ban đội chức cũng cho phép người chơi golf có thể sử dụng xe điện. Mặc dù vậy thì FLC Vietnam Masters 2019 cũng sẽ là 1 trong các cuộc đua không những về kỹ thuật mà còn là một cuộc đấu marathon về thể lực của những gôn thủ. Biết trước được những khó khăn về địa hình nên tất cả các gôn thủ phải chuẩn bị thật kỹ sức khỏe và phụ kiện chơi golf đi kèm để có thể thi đấu tuyệt vời nhất

checkimg('https://gomgolf.vn/wp-content/uploads/2019/08/nhung-thach-thuc-ma-golfer-phai-doi-mat-tai-FLC-Masters-2019-min.jpg')

2, Thời tiết khắc nghiệt:

Là 1 giải đấu diễn ra vào giữa mùa hè, các gôn thủ thi đấu giải FLC Vietnam Masters 2019 sẽ phải đối mặt với cái nắng gay gắt vào ban ngày. Buổi sáng trời gió khá lặng, nền nhiệt độ cải thiện cực kỳ nhanh. Nhưng những cơn mưa rào cũng có thể bất chợt đến sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình thi đấu.

3, Máy đo khoảng tầm cách không được dùng

Do giải FLC Vietnam năm nay dùng Yardage Book nên các golfer quen sử dụng máy bắn sẽ gặp phải một chút khó khăn trong việc tìm hiểu và học các ký hiệu, nơi mới. Bởi thế nên gôn thủ sẽ có thể tiếp cờ không rất mong muốn nếu không nắm rõ về Yardbook.

4, Vượt qua lát cắt:

Sẽ chỉ có 40 cầu thủ Golf được tiếp đến thi đấu vòng chung kết trong khi có đến hơn 100 thành viên tham gia. Bởi vì thế, sẽ có đến hơn 60 golfer phải rời khỏi giải đấu. Thêm vào đó, cơ hội sẽ vẫn còn nếu vòng một bạn cùng gia đình đạt được kết quả không như mong muốn. Nếu như bạn cùng gia đình nỗ lực thi đấu ở vòng 2 thì việc lật ngược thế cờ là điều hoàn toàn có thể. Chỉ cần bạn cùng người thân bình tĩnh, cố gắng thi đấu thật tốt để vượt qua chính mình.

5, Tâm lý thi đấu là điều rất quan trọng:

Tâm lý thi đấu luôn là 1 thách thức vô cùng trở ngại đối với người chơi golf cũng như tất cả những vận động viên thể thao tham dự giải đấu có kinh nghiệp lâu năm. Không chỉ áp lực từ kết quả của những người chơi khác mà từ chính bản thân cũng làm tác động tới tâm lý. Tâm lý tốt, tập trung vào cú đánh sẽ giúp bạn cùng người thân tối thiếu hóa rủi ro. Hãy luôn sẵn sàng lùi một bước để tiến lên hai bước. Khi đó bạn sẽ luôn giữ vững được tâm lý và có thể thi đấu giỏi nhất có thể.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến