BÁN THẢM LÔNG TRẮNG

bán tại vailongthu
BÁN THẢM LÔNG TRẮNG

Giới thiệu về sản phẩm

Hôm nay có khách hàng điện thoại đến Unique shop chuyên bán thảm lông trắng để trang trí cho shop bán túi xách ở đường Cống Quỳnh Quận 1, vì là buổi tối nên shipper không nhận giao hàng nữa mà khách thì lại cần rất gấp cho ngày khai trương. Vậy là tôi phải nhờ anh tôi đi giao hàng lun cho kịp, trời thì lại đang mưa mà đi ra đường cũng ngại. Khi chúng tôi đến giao hàng thì chị chủ shop rất vui vẻ, vừa xem hàng xong là Like ngay. Thảm lông trắng tinh khiết, đẹp lung linh và rất mượt mà.

Chất liệu mềm mịn, sang trọng chính là cơ sở, yếu tố đầu tiên để thảm lông trắng dễ dàng thu hút bất kì ai. Trong những bữa tiệc quan trọng, chỉ cần thêm thắt chiếc thảm lông trang trí trên bàn, trên ghế sofa vừa mang lại sự sang trọng mà vô cùng ấm cúng!

Cách thức mua hàng

Unique shop luôn đem lại sự "đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng" trong việc thanh toán nên bạn có thể dễ dàng mua hàng tại shop với các cách sau đây:

 

1. Thanh toán khi nhận hàng (ship COD): Bạn sẽ thanh toán tiền khi nhận được hàng từ nhân viên bưu điện.

2. Mua hàng tại shop: Shop lúc nào cũng mở cửa và tiếp đón các bạn từ 8:00 sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần. (Bạn hãy gọi cho shop trước khi đến 15 phút nhé) 

Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM 

3. Chuyển khoản ngân hàng. 

4. Gửi tiền cho bưu điện gần nhất (đối với các bạn ở xa, không tiện đến ngân hàng để chuyển khoản)

Zalo: 0907.559.785 Chị Nguyên hoặc 0907.158.780 Chị Thạch 

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến