MUA THẢM LÔNG TRẮNG

bán tại vailongthu
MUA THẢM LÔNG TRẮNG

Giới thiệu về sản phẩm

Mua thảm lông trắng từ lâu đã trở thành trào lưu thu hút một lượng khách hàng không hề nhỏ từ các nhiếp ảnh gia, các studio lớn nhỏ đến các công ty, đại lý sử dụng để quảng cáo sản phẩm,… Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, và ngày càng đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm địa chỉ bán thảm lông trắng ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả tiết kiệm là quan tâm hàng đầu của quý khách hàng. Hiểu được điều này, unique shop chúng tôi là địa điểm bán thảm lông trắng tốt nhất hiện nay.

Một ưu điểm mà các bạn nên đến với mua thảm lông trắng Unique chính là giá cả hợp lí, phải chăng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, đầy chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. 

Cách thức mua hàng

Unique shop luôn đem lại sự "đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng" trong việc thanh toán nên bạn có thể dễ dàng mua hàng tại shop với các cách sau đây:

 

1. Thanh toán khi nhận hàng (ship COD): Bạn sẽ thanh toán tiền khi nhận được hàng từ nhân viên bưu điện.

2. Mua hàng tại shop: Shop lúc nào cũng mở cửa và tiếp đón các bạn từ 8:00 sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần. (Bạn hãy gọi cho shop trước khi đến 15 phút nhé) 

Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM 

3. Chuyển khoản ngân hàng. 

4. Gửi tiền cho bưu điện gần nhất (đối với các bạn ở xa, không tiện đến ngân hàng để chuyển khoản)

Zalo: 0907.559.785 Chị Nguyên hoặc 0907.158.780 Chị Thạch 

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến