Các mẫu Chuột Tài Lộc bằng đồng mới lạ - đẹp mắt nhất năm 2020

bán tại Đồ Đồng Quang Hà
Các mẫu Chuột Tài Lộc bằng đồng mới lạ - đẹp mắt nhất năm 2020

Giới thiệu về sản phẩm

Mỗi năm đều gắn liền với hình ảnh của một con vật trong vòng quay 12 con giáp. Người xưa hay quan niệm “năm con gì, thờ con ấy”, việc làm này không những mang lại cho gia chủ may mắn, tài lộc mà còn tránh được cả những điều xui xẻo, vận hạn không mong muốn đến với chủ nhân. Canh Tý là năm của chú chuột vàng, nếu bạn đang có những dự định và kế hoạch đặt ra trong năm mới này, hãy rinh về ngay cho mình một bức tượng chuột tài lộc bằng đồng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những lợi ích và thành quả ngoài mong đợi!

Việc trưng bày tượng chuột mang lại những lợi ích gì cho gia chủ ?

Chuột cũng như các con vật phong thủy khác, xuất thân là con vật trong tự nhiên nhưng lại mang những giá trị, ý nghĩa phong thủy rất tốt cho con người. Vì vậy, tượng chuột được chế tác với nhiều mẫu, kiểu dáng khác nhau để làm vật trưng bày, trang trí trong nhà hoặc làm quà tặng. Cụ thể, tượng chuột tài lộc mang lại cho gia chủ những lợi ích như:

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-chuot-phong-thuy-bang-dong-cong-con-1.jpg')
Tượng chuột mạ vàng 24k
 

>> Xem chi tiết mẫu tượng chuột đồng phong thủy cõng con tượng trưng cho sự vun đắp, tình cảm.

Mang lại sự phú quý, tiền tài

Trong tự nhiên, chuột là loài rất giỏi kiếm ăn, nên được coi là biểu tượng đầy đủ, thịnh vượng, ấm no cho con người.

Vì vậy mọi người thường trưng bày tượng chuột tài lộc trong nhà với mong muốn đạt được sự đủ đầy cũng như sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc làm ăn của mọi người trong gia đình.

Mang lại may mắn về đường tình duyên

Chuột phong thủy có thể đặt trong phòng ngủ để điều hòa tình cảm, hạnh phúc vợ chồng. Linh khí của chuột giúp tránh được những mâu thuẫn, xung đột, hiểu nhầm của mọi người. Bên cạnh đó, việc đặt tượng chuột trong nhà giúp cải thiện, tăng tình cảm mối quan hệ khác trong nhà.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-chuot-phong-thuy-om-tien-ma-vang-24k-1.jpg')
Chuột ôm đồng tiền tượng trưng cho tài lộc
 

>> Xem ngay mẫu chuột phong thủy bên đồng tiền xu với ý nghĩa tài lộc, phú quý.

Giúp gia chủ có được tư duy nhạy bén, sáng suốt

Chuột vốn là loài vật thông minh, nhanh nhẹn nên người ta tin rằng chuột phong thủy sẽ hỗ trợ gia chủ có sự khéo léo, ôn hòa; giúp gia chủ có cái nhìn lạc quan, minh mẫn, tìm ra những hướng giải quyết hay nhất trong các tình huống trục trặc.

Cải thiện cuộc sống tích cực

Chuột phong thủy có khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống, hóa giải những tiêu cực, thúc đẩy cuộc sống phát triển, hạnh phúc hơn. Trưng bày tượng chuột sẽ điều hòa các mối quan hệ, tăng tình cảm bạn bè,...Ngoài ra, với mỗi mẫu, kiểu dáng tượng lại những ý nghĩa khác nhau như: tượng chuột kéo túi tiền thể hiện sự no đủ, phú quý; tượng chuột trên đống tiền là biểu tượng của mong muốn tài lộc, dư dả….nhưng tựu chung chuột tài lộc luôn mang đến những ý nghĩa tích cực, tốt đẹp cho gia chủ.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-chuot-phong-thuy%20(3).jpg')
Tượng chuột kéo túi tiền
 

>> Xem thêm mẫu chuột phong thủy cõng túi tiền mạ vàng mang ý nghĩa cực sâu sắc.

Tượng chuột phong thủy hợp với tuổi nào ?

Trong phong thủy, tượng chuột hợp gia chủ tuổi Thìn, Thân, Sửu. Khi kết hợp với mệnh Sửu, sẽ hỗ trợ nhau rất tốt trong công việc, tránh được những xung đột và sự bất đồng trong quan điểm của hai người.

Với người tuổi Thìn, hai tuổi này tương hỗ nhau rất nhiều. Tượng Chuột tài lộc giúp chế ngự tính cứng đầu của gia chủ tuổi Thìn. Những năng lượng của chuột phong thủy giúp tuổi Thìn phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình. Nhờ vậy, họ sẽ sớm đạt được những thành công.

Cũng mang sự thông minh, nhanh nhẹn, tượng chuột tài lộc rất phù hợp với người tuổi Thân. Trưng bày tượng này trong nhà sẽ giúp gia chủ nắm bắt, tận dụng được cơ hội phát triển trong cuộc sống và trong công việc. 

Các mẫu chuột tài lộc bằng đồng mới lạ và độc đáo nhất cho năm Canh Tý 2020

Tượng chuột tài lộc bằng đồng là linh vật đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay:
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-chuot%20(1).jpg')
checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-chu%E1%BB%8Dt%20(6).jpg')
checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-chuot%20(4).jpg')
checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-chuot%20(5).jpg')
Các mẫu tượng chuột bằng đồng
 

Những mẫu tượng chuột phong thủy được các nghệ nhân của chúng tôi chế tác thủ công từ đồng vàng nguyên chất, bề mặt được mạ vàng 24k vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng độ bền cho sản phẩm

Đặc biệt, tượng chuột tài lộc bằng đồng đồng còn được chế tác với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như: chuột nằm trên đống tiền xu hay chuột cõng con… thể hiện rõ sự dư dả về mặt kinh tế tài chính, thể hiện mơ ước muôn thuở của con người.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt tượng chuột phong thủy theo yêu cầu về kích thước, chất liệu, mẫu mã. Đồ đồng Quang Hà là đơn vị lâu năm trong chế tác đồ thờ cúng, đồ đồng thủ công mỹ nghệ phân phối cho cả nước. Với chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 20 năm, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả của các mẫu tượng chuột tài lộc.

=>> Mời gia chủ xem hết những mẫu đồ đồng phong thủycác con vật phong thủy đẹp được chế tác vô cùng tinh xảo.

Nguồn : Các mẫu Chuột Tài Lộc bằng đồng mới lạ - đẹp mắt nhất năm 2020

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến