Ghế gỗ Neva, hiện đại cao cấp của xưởng nội thất TH

bán tại Nội thất Th
Ghế gỗ Neva, hiện đại cao cấp của xưởng nội thất TH

Giới thiệu về sản phẩm

Ghế gỗ Neva với thiết kế ấn tượng đẹp mắt sẽ luôn làm hài lòng những “thượng đế” của bạn. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc xây dựng một phong cách riêng cho quán và tạo thiện cảm với khách hàng.

Giới thiệu ghế Neva:

Ghế gỗ Neva được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng đồng thời toát lên vẻ sang trọng của một chiếc ghế gỗ cao cấp dành cho nhà hàng, khách sạn, cafe, gia đình...

checkimg('http://xuonggoth.vn/wp-content/uploads/2018/03/9-ghe-Neva.jpg') ghế Neva

Ghế gỗ Neva sở hữu nét thanh mảnh cùng những đường cong duyên dáng trong thiết kế. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, Neva còn đề cao cảm nhận của người dùng với phần lưng ghế ôm sát lưng người ngồi, phần nệm PVC êm ái cho cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất. Ghế gỗ Neva được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng đồng thời toát lên vẻ sang trọng của một chiếc ghế gỗ cao cấp.

Ghế gỗ Neva hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau:

- Ghế gỗ cafe cao cấp

- Ghế gỗ nhà hàng khách sạn sang trọng

- Ghế gỗ bàn ăn gia đình

- Ghế gỗ phòng khách đẹp đơn giản

Ghế cafe Neva với thiết kế ấn tượng đẹp mắt sẽ luôn làm hài lòng những “thượng đế” của bạn. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc xây dựng một phong cách riêng cho quán và tạo thiện cảm với khách hàng.

Về thiết kế của ghế gỗ cafe Neva:

checkimg('http://xuonggoth.vn/wp-content/uploads/2018/03/ghe-Neva-2.jpg') Ghế Neva

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt tạo nên đường cong mềm mại, duyên dáng, giúp gây ấn tượng với khách hàng. Ghế được gia công kĩ lưỡng, chắc chắn với phần lưng cong nối liền tay ghế tạo thành đường vòng cung đẹp mắt.

Ngoài ra, ghế còn đề cao cảm nhận của khách hàng thông qua việc thiết kế phần lưng ghế ôm sát lưng người ngồi.

Chính vì sở hữu những đường nét thanh mảnh cùng đường cong đẹp mắt trong thiết kế, sản phẩm luôn nhận được nhiều ưu ái từ người tiêu dùng.

Về chất liệu của ghế Neva:

checkimg('http://xuonggoth.vn/wp-content/uploads/2018/03/neva-4.jpg') NEVA armchair – Ghế Xinh – Nice Chair

Ghế Neva giá rẻ được sản xuất từ chất liệu gỗ tạo nên vẻ sang trọng và phù hợp với nhiều nhiều không gian khác nhau. Do sản phẩm được làm từ gỗ kết hợp với nệm ngồi êm ái nên luôn mang đến cảm giác chắc chắn, thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Bên cạnh những ưu điểm trên, đây còn là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao tạo nên không gian độc đáo ấn tượng cho “đứa con tinh thần” của bạn.

Ghế cafe Neva sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để quán bạn trở thành điểm đến đầu tiên mỗi khi muốn tìm một nơi để thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

Ưu điểm tại nội thất TH:

Sản phẩm do nội thất TH gia chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo về thẩm mỹ, chất lượng đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm chí phí bởi giá thành phải chăng mà sản phẩm mang lại.

Nếu bạn đang muốn có những trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm ghế gỗ cafe Neva mang lại, hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại 61 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Hiện nay, nội thất TH đang sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm bàn ghế gỗ đẹp để đáp ứng nhu cầu mua bàn ghế gỗ quán cafe, sân vườn, bàn ghế trà sữa, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế khách sạn - resort, bàn ghế quán ăn, bàn ghế beer club, bàn ghế khung sắt mặt gỗ, bàn ghế phòng ăn gia đình, chung cư...

Các sản phẩm đều được gia công kỹ lưỡng, chắc chắn và luôn đạt tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá sỉ đối với các quán có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn, chính sách giao hàng toàn quốc, cùng nhiều chính sách ưu đãi sẽ giúp cho việc mở quán hay nâng cấp quán của quý khách được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua bàn ghế gỗ giá rẻ, hãy đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ  0984257798 hoặc email xuonggoth.vn@gmail.com để được tư vấn nhiệt tình và sở hữu những bộ bàn ghế đẹp nhé.

 
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến