Nơi gia công đá hoa cương ốp mặt bếp đẹp nhất

bán tại Đại Gia Vinh
Nơi gia công đá hoa cương ốp mặt bếp đẹp nhất

Giới thiệu về sản phẩm

Nhà bếp là nơi mà hằng ngày chúng ta phải thường xuyên cần đến, nổi trội là bề mặt bếp, nơi phải chịu nhiệt, đồ ăn, gia vị hằng ngày nên rất dễ bị bám bẩn, và trầy xước trong quá trình sử dụng. Bởi vậy việc chọn đá hoa cương mặt bếp sao cho đẹp, thẩm mỹ, giá phải chăng hơn nữa bền bỉ là cực kỳ rất quan trọng.

1. Ưu điểm của đá hoa cương

Biết đến với kết cấu tinh thể vững chắc, đá hoa cương ốp mặt bếp có nhiều ưu điểm nổi trội khác nên có thể đánh bay các “đối thủ”.

+ Độ cứng của đá hoa cương mặt bếp chỉ xếp sau kim cương nên bạn có thể yên tâm trổ tài kỹ năng nấu nướng nhưng mà không lo làm ảnh hưởng tới mặt đá.

+ Đá hoa cương có tính năng chịu nhiệt và áp lực lớn, tuyệt vời hơn hết là đá có tính chống thấm tuyệt vời, dễ lau chùi. Do vậy, đá hoa cương mặt bếp được công nhận là chất liệu vô cùng bền với thời gian.

+ Độ an toàn là yếu tố cần thiết với những nội thất. Đá hoa cương mặt bếp ngoài ưu điểm là đá thiên nhiên thì đá còn tiếp ưu điểm khác là độ rỗng thấp. Bởi vì vậy, loại đá này không độc hại và hạn chế tối đa việc vi khuẩn xâm nhập.

2. Cách vệ sinh đá mặt bàn bếp vừa đẹp vừa bền

Để mặt đá làm bàn bếp luôn bền đẹp và có thời gian cần đến dài lâu, bạn cần chăm chú đến một số nguyên tố sau đây:

+ Vệ sinh mặt đá làm bàn bếp hằng ngày: chúng ta nên vệ sinh đá bàn bếp hàng ngày sau khi đã dùng bằng khăn mềm ẩm. Việc vệ sinh mặt đá hàng ngày không chỉ hạn chế vi khuẩn phát sinh trên bề mặt đá nhưng còn giúp mặt đá ốp bệ bếp đẹp, sáng bóng và tinh khiết.

+ Không để trực tiếp đồ quá nóng trên bề mặt đá: Tránh đặt trực tiếp xoong nồi nóng vừa nấu chấm dứt lên bề mặt đá bàn bếp. Tác động nóng bỗng ngột có thể giảm độ bóng của đá.

+ Không cần dùng chất tẩy rửa có tính oxy hóa cao: Không nên lạm dụng quá nhiều việc vệ sinh mặt đá ốp bệ bếp bằng cách chất tẩy rửa có tính oxy hóa cao. Nó có thể khiến cho bề mặt đá dễ bị xỉn màu.

+ Tránh tác động hóa học lên bề mặt đá bàn bếp: Không cần dùng hydrofluoric acid, không cần đến chất tẩy sơn hoặc bất cứ thành phần nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride tiếp xúc bề mặt

+ Làm sạch sẽ thường xuyên đá bàn bếp: Trong nghiệp vụ nấu nướng, các dung dịch như cà phê, dầu ăn, nước ép hoa quả,… có thể vô tình tiếp xúc với bề mặt đá. Trong trường hợp đó, bạn cần vội vã lau vết bẩn càng sớm càng giỏi bằng khăn mềm hoặc bọt hồ. Chấm dứt bằng cách làm sạch bề mặt đá với nước tinh khiết.

Xem thêm đá hoa cương mặt tiền đẹp nhất thị trường: http://dahoacuongklp.com/da-hoa-cuong-mat-tien.html

3. Các bước thiết lập ốp đá hoa cương mặt bếp

Tùy vào không gian bếp mỗi gia đình sẽ có cách tiến hành ốp đá sự khác biệt. Tuy nhiên, thông thường thì nghiệp vụ xây đắp ốp đá sẽ trải qua một số giai đoạn chính như sau:

+ chuẩn bị vật tư, mặt bằng: người mua lựa chọn loại đá và mẫu kiến thiết dựa theo mong muốn và theo sự tư vấn của nhân viên tư vấn.

+ tiến hành đo đạc để đánh dấu địa điểm đặt đá, địa điểm chậu rửa thích hợp.

+ tạo mẫu từ bìa cứng hoặc ván ép để chu đáo sự thích hợp của bước đo đạc.

+ tiến hành lắp đặt chậu rửa, đồng thời, ghi lại vị trí chậu rửa trên mặt đá hoa cương để thải trừ phần đá ở vị trí chậu.

+ tiến hành lắp đặt đá hoa cương mặt bếp và cố định.

Thi công nội thất KLP với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên cung ứng, gia công và kiến tạo đá tự nhiên và đá nhân tạo trên toàn quốc. Với nhà máy được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề và kinh nghiệm thành lập nhiều hạng mục vật phẩm , chúng tôi cam kết lấy lại cho bạn những thắng lợi hoàn mỹ, có độ bền vượt thời gian. Đồng thời giúp bạn sáng tạo nên những mẫu đá ốp bếp đặc biệt, cao cấp, hiện đại, phù hợp với từng ngôi nhà với mức giá cực kì phải chăng.

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến