Tuyệt chiêu phối màu sơn nhà đẹp chẳng phải người nào cũng biết !

bán tại Đại Gia Vinh
Tuyệt chiêu phối màu sơn nhà đẹp chẳng phải người nào cũng biết !

Giới thiệu về sản phẩm

Sơn nhà là bước cực kì quan yếu đối với quá trình hoàn thiện mái ấm của gia đình bạn. Màu sơn nhà nó giống như lớp da được bọc bên ngoài vậy Nếu chọn màu không đáp ứng, cách phối màu thảm họa thì cho dù mẫu mã căn nhà của bạn có táo bạo, những thiết bị trangg trí bên trong căn nhà bạn có đắt tiền đẹp mắt thì cũng trở nên chìm đi Nếu như màu sắc căn phòng của bạn không tốt. bên cạnh đó, làm thế nào để có thể phối màu sơn nhà đẹp thì chẳng phải đơn thuần. Với sự phổ thông của màu sắc thì làm sao để phối sơn nhà đẹp chẳng phải đơn thuần để tạo nên sự hài hòa khác biệt cho môi trường sống của bạn

checkimg('https://daigiavinh.com/wp-content/themes/theme12/img/son-san-1.jpg')

Nguyên tắc phối màu sơn nhà đẹp

+ Chọn tông màu: Việc trước tiên bạn cần nắm và chọn được tone màu phù hợp có thể chọn theo sở thích hoặc là phong thủy. Sau đó mới phối màu sao cho phù hợp, bạn có thể tham khảo màu sơn từ website: daigiavinh.com

+ Chọn phối màu với độ tuổi, giới tính: Mỗi gia chủ đều căn nhà, những phòng trong nhà sẽ có nhu cầu thẩm mỹ, yêu cầu theo từng hàng ngũ tuổi, nam nữ, phong cách đặc biệt khác nhau nên cần chọn lựa các tông màu sơn khác nhau phù hợp với thị hiếu mỗi người.

+ Nguyên tắc phối màu sơn nhà dựa trên phong thủy ngũ hành: Theo tuổi mệnh gia chủ có nghĩa là mỗi cá nhân đều sẽ có những mệnh như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ mỗi mạng đều có những màu hợp với mạng gia chủ và màu sẽ khắc mệnh của gia chủ nên lúc chọn màu, nhất là với việt Nam thì hầu như đều chú ý tới nguyên tố này.

Một số tone màu nổi bật đẹp mắt

​checkimg('https://daigiavinh.com/wp-content/themes/theme12/img/banner-epx.png')

Nội thất:

+ Màu xám ghi-xanh: Cách phối màu này tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái dễ chịu, kết hợp. khi phối hợp màu theo cách này sẽ làm cho căn nhà/căn phòng của gia chủ phát triển thành tự nhiên và mát mẻ hơn.

+Tone màu cafe sữa – cam: Tone màu này là tone màu của sự sang trọng không những được nhiều gia chủ chọn mà còn được gần như nhà hàng trong nước và ngoài nước sử dụng, tone màu với cách phối màu táo bạo giữa café sữa - cam sẽ làm nỗi bật lên nội thất bên trong ngôi nhà của bạn, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, WC trở nên trẻ trung không tạo cảm giác nhàm chán. Sự chọn lựa lý tưởng cho bạn.

+ Phối màu nội thất xanh lá: Gam màu này ưu thế khi phối hợp với màu trắng sẽ tạo cảm giác hết sức mát mẻ cho căn nhà/căn phòng của bạn, tạo được sự thoả thích tự nhiên giống như bạn đang ở một nơi nhiều cây cối vậy. bộc lộ rõ nét thân thiện với thiên nhiên, sinh động. Màu xanh còn diễn đạt được sự lạc quan, hy vọng tràn trề năng lượng.

Ngoại thất:

+ Phối màu sơn nhà ngoại thất với gam màu vàng – nâu: Với những đường nét đơn thuần nhưng vẫn mô tả được chất mộc mạc của ngôi nhà qua gam màu nâu gỗ. mang đến sự khoẻ mạnh cho ngôi nhà của bạn, sắc màu của ánh nắng mặt trời, điểm xuyến nhẹ nhõm như ánh nắng sớm mai của vàng nhạt khi kết hợp cùng màu nâu sẽ khiến cho ngôi nhà thêm phần hài hòa và táo bạo.

Tham khảo bảng báo giá sơn epoxy Đại Gia Vinh tại đây !

Link tham khảo: https://daigiavinh.com/son-epoxy/bao-gia-thi-cong-son-epoxy

 

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến