Bánh trung thu kinh đô 2020

bán tại Bánh Trung Thu Kinh Đô - Mỹ Gia Lạc
Bánh trung thu kinh đô 2020

Giới thiệu về sản phẩm

Cập nhật bảng giá bánh trung thu Kinh Đô chính thức 2020

Giá bánh so với năm trước thường có xu hướng tăng nhẹ hoặc giảm dựa vào giá nguồn nguyên liệu nhập vào. Nên thường trước Trung Thu 1 tháng Kinh Đô bắt đầu tung bảng giá ra thị trường nhằm giúp người tiêu dùng có thể cập nhật tình hình bảng giá, đồng thời giúp các công ty, doanh nghiệp chủ động hơn trong việc lên sẵn ngân sách để mua quà cho nhân viên, quà biếu cho khách hàng hàng, đối tác,....

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng biết mức giá và lựa chọn mẫu bánh phù hợp, banhtrungthukinhdo.vn xin gửi đến quý khách bảng giá bánh trung thu Kinh Đô chính thức 2020.

Trên đây là giá bán lẻ, khi khách hàng có nhu cầu mua bánh với số lượng lớn quý khách sẽ chiết khấu ưu đãi với giá rẻ hơn. Đối với những khách hàng là doanh nghiệp cần setup bánh theo ngân sách sẽ được hỗ trợ setup theo nhu cầu.

Ngoài ra, khi khách hàng mua bánh tại Mỹ Gia Lạc - Bánh Trung Thu Kinh Đô quý khách sẽ có cơ hội nhận quà tặng kèm khi mua bánh. Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi.

Đối với những khách hàng ở xa khi quý khách có nhu cầu đặt bánh có thể đặt hàng trực tiếp trên shopee.

Mỹ Gia Lạc cam kết hàng chính hãng, bánh có date qua trung thu 1 tuần. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề cung cấp bánh trung thu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Mỹ Gia Lạc

288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM.

028.7300.3355

trungthu@mygialac.vn

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến