Bình phong đá và những điều bạn cần biết

bán tại dịch vụ kế toán
Bình phong đá và những điều bạn cần biết

Giới thiệu về sản phẩm

Bình phong đá – Đặc điểm, ý nghĩa và giá thành bình phong đá. Bình phong đá là vật che chắn phong thủy, dùng để chặn đứng tà khí từ các hướng xấu vào công trình…

Bình phong đá là gì?

Bình phong đá hay còn gọi là cuốn thư đá là vật che chắn phong thủy, dùng để ngăn chặn tà khí từ các hướng xấu hoặc từ các vật lạ đặt phía trước chiếu vào.Trước kia, bình phong thường được làm bằng các miếng gỗ, viên đá hay tre nứa thuận lợi.

Ngày nay hầu hết bình phong được làm bằng các vật liệu đá cao cấp từ tự nhiên nên rất phong phú về mẫu mã chủng loại. Bình phong thường được đặt ở cổng lăng mộ, chùa chiền, nhà thờ…

checkimg('https://damynghecaocapninhvan.com/wp-content/uploads/2020/01/binh-phong-cuon-thu-bang-da-1-534x400.jpg')

Xem thêm: damynghecaocapninhvan.com/product-category/khu-lang-mo/binh-phong-da/ 

Cấu tạo bình phong trước mộ:

Bình phong đá Ninh Vân trước mộ gồm có 2 phần chính là phần thân và phần đé cuốn thư đá.

– Phần thân cuốn thư: đối với những loại nhỏ thường được làm từ 1 viên đá liền khối, sau đó chạm khắc hoa văn lên đá.

Hoa văn điêu khắc trên đá rất đa dạng phong phú, liên kết cũng chữ Phúc, chữ Thọ, chạm cảnh bốn mùa xuân hạ thu đông hoặc đôi rồng chầu..

Thân cuốn thư loại lớn được cấu tạo gồm 1 khối đá ở giữa, rồi sau đó sẽ ghép dần từ giữa ra sao cho cân bằng, thích mắt và chính xác.

– Hai bên của cuốn thư bao giờ cũng là hình ảnh bút nghiên và cây kiếm tượng trưng cho sự lanh lợi và gan lì.

– Phần đế cuốn thư :thường được làm kiểu chân quỳ, hoa lá hoặc trạm chiện.

Ý nghĩa bình phong đá trong phong thủy

Ngoài tên gọi bình phong đá thì tên gọi cuốn thư đá cũng chứa đựng hàm ý sâu xa là chấn phong, tránh cho những linh hồn hay những ma quỷ có lòng dạ xấu xa xâm nhập vào khu lăng mộ hay những nhà cửa tâm linh.

Ngoài ý nghĩa tránh các thế lực xấu và xua đuổi các luồng khí xấu thì hiện giờ sản phẩm còn có ý nghĩa là tô điểm và làm đẹp cho các nhà cửa tâm linh như đền thờ hay các khu lăng mộ. Bởi vậy ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy thì bình phong làm bằng đá còn có ý nghĩa như một vật trang trí.

Bình phong bằng đá có bền không?

bây giờ bình phong được làm từ những nguyên liệu đá xanh nguyên khối cao cấp nên có độ bền khá chắc và độ cứng cao, bền đẹp theo thời gian.

Bởi vì vậy, bình phong đá thích hợp với các nhà cửa tâm linh, công trình thi công ở ngoài trời… Các mặt hàng được làm từ các chất liệu đá này thường sẽ có độ bền vững cao theo thời gian và thú vị là trải qua mưa nắng thì càng trở nên bóng bẩy, thích mắt hơn. Và đây cũng là một trong những nguyên liệu đang được nhiều gia đình sử dụng cho các nhà cửa tâm linh của gia đình hay dòng họ.

Xem thêm:https://damynghecaocapninhvan.com/product-category/khu-lang-mo/lang-mo-da/

Báo giá cuốn thư đá, bình phong đá

Tùy thuộc vào mục đích và khu vực trấn trạch, kích thước và mẫu mã cuốn thư đá, bình phong đá sẽ có sự đổi mới khác nhau. Do thế mặt hàng này cũng có giá rất linh hoạt. Để thu được báo giá đúng đắn nhất phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy truy cập website: https://damynghecaocapninhvan.com/ hoặc hotline: 0986.003.622 nhé.

checkimg('https://damynghecaocapninhvan.com/wp-content/uploads/2020/01/binh-phong-cuon-thu-bang-da-20-533x400.jpg')

Mua bình phong đá ở đâu uy tín, chất lượng nhất

Là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực chế tác, xây cất và lắp đặt các công trình được làm từ đá cùng với một đội ngũ nghệ nhân tài năng trong nghề, đá mỹ nghệ Ninh Vân luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá cao cấp, thích mắt với giá thành có lí nhất.

Khi khách hàng đến với đá mỹ nghệ Ninh Vân sẽ được các chuyên gia về phong thủy và chạm khắc tư vấn trực tiếp để quý khách có thể mua cho mình những mặt hàng phù hợp nhất với công trình của mình nhằm mang lại nhiều tài lộc cho con cháu.

Quý khách có nhu cầu cần được tư vấn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

SDT: 0986.003.622

Địa chỉ: Làng Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 

Cách thức mua hàng

dddd

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến