Có nên mua xe ô tô cũ hay không?

bán tại Đại Gia Vinh
Có nên mua xe ô tô cũ hay không?

Giới thiệu về sản phẩm

Xe ô tô là một phương tiện di chuyển tiện lợi cho gia đình, vì thế, sở hữu một chiếc ô tô được xem là một phương tiện di chuyển an toàn dù là di chuyển trong thành phố hay ra ngoại thành. Hơn thế nữa, ô tô cũng là một phương tiện di chuyển có thể bảo vệ sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Nhờ đó, mua ô tô đang trở thành xu hướng của nhiều gia đình cũng như việc trả góp ô tô được nhiều người hướng đến.

Vì sao nên mua xe ô tô cũ?

Những tiện ích khi mua xe ô tô cũ có thể thấy rõ ngay trước mắt như:

 - Chi phí mua xe phù hợp với tài chính bản thân. Đặc biệt với những người chú ý đến thương hiệu, xuất xứ của xe thì xe cũ là ưu tiên số một. Trong khi cùng khoản tiền đó người mua chỉ có thể sở hữu một chiếc xe mới với thương hiệu tầm trung, sản xuất tại Việt Nam hoặc Hàn Quốc. Nhưng với xe cũ họ có thể mua được xe cũ của các thương hiệu nổi tiếng về xe hơi trên thế giới.

 - Trong những năm đầu tiên, có thể nói rằng xe ô tô sẽ là mặt hàng khấu hao nhanh nhất. Mức khấu hao có thể đến 10% giá trị xe mỗi năm nhưng càng ngày tỉ lệ ấy giảm dần và xuống đến mức còn 5%. Điều đó có nghĩa, nếu bạn quyết định mua một chiếc xe ô tô cũ, bạn sử dụng và sau vài năm bạn bán đi thì giá sẽ không bị mất quá nhiều, không phải chịu lỗ nhiều.

 - Phí sang tên trước bạ thấp: Thay vì phải trả một mức phí trước bạ cao ngất ngưởng cho xe mới, thì khi mua xe ô tô cũ mức phí sang tên sẽ thấp hơn nhiều. Mức phí trước bạ lần đầu phải nộp cho xe mới là 10% giá trị xe. Trong khi đó, mức phí trước bạ cho các lần chuyển nhượng sau chỉ là 2% giá trị xe. Như vậy, nếu mua xe cũ bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá so với mua mới. 

checkimg('https://tunganhauto.com/wp-content/uploads/2020/07/xe-o-to-cu-gia-re-4.jpg')

Mua xe ô tô cũ chất lượng ở đâu?

Mua xe ô tô cũ giá rẻ là giải pháp mà nhiều người hướng đến để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm ưng ý, và một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi mua ô tô cũ chính là tìm kiếm đơn vị uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán xe ô tô cũ giá rẻ, tuy nhiên khó để biết được chất lượng như thế nào. Nếu mua phải loại "dởm" sẽ rất tốn kém chi phí sửa chữa, nặng hơn là gây nguy hiểm cho người lái. Công ty Tùng Anh là đơn vị chuyên mua bán xe cũ mà quý khách có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng”.

checkimg('https://tunganhauto.com/wp-content/uploads/2020/07/xe-o-to-cu-gia-re-3.jpg')

Tùng Anh Auto là đại lý xe ô tô cũ chính hãng, có cam kết, hợp đồng mua bán rất rõ ràng và minh bạch, nếu phát hiện xe không đúng với những giới thiệu đại lý đưa ra, bạn có thể yêu cầu thay đổi xe khác. Một lợi thế nữa khi mua xe cũ của Showroom Tùng Anh Auto là bạn vẫn sẽ được hỗ trợ mua xe trả góp và hưởng các chương trình bảo hành cho xe đã qua sử dụng trong thời hạn nhất định. Mua xe ô tô cũ giá rẻ tại Tùng Anh auto sẽ là một quyết định đúng đắn của bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô cũ đẹp giá rẻ, đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc,… Vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tùng Anh qua hotline: 093 574 9999 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến