Công dụng bất ngờ của Na2CO3 bạn cần biết

bán tại Kidopool - Thiết bị bể bơi chính hãng
Công dụng bất ngờ của Na2CO3 bạn cần biết

Giới thiệu về sản phẩm

Tìm hiểu về Na2CO3 là hóa chất gì? Công dụng của hóa chất này như thế nào? Chắc hẳn quý khách hàng sẽ bất ngờ trước công dụng mà Na2CO3 mang đến đấy. Vậy đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Na2CO3 là gì?

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/Ev0fm_sy_zx8h-VTbMDs4Jfo9qRYjAXIrRBNdotRvnre78GaqpjWVRUGT-_YHDqFLyrwVUOukRE8-1yq_90iOTc0WEnfDzmwD6DNcxNKIgboLYdeY8cQM-eP0nVgrvRw1hWxuEQE')

 

Na2CO3 là công thức hóa học của Soda, là một loại muối Natri Cacbonat tồn tại trong tự nhiên, có trong nước biển, nước khoáng và muối mỏ trong lòng đất.

 

Một số tính chất nổi bật của Na2CO3:

 

-  Nhiệt độ nóng chảy: 851 độ C (ở dạng khan).

 

-  Nhiệt độ sôi: 1.600 độ C (Khan).

 

-  Chỉ số tan trong nước: 22g cho 100ml nước (ở 20 độ C).

 

-  Hình dạng, màu sắc: Ở dạng bột có màu trắng, mùi nồng, chảy nước khi để lâu ngoài không khí.

 

Tác dụng của Na2CO3 là gì?

 

- Trong xử lý nước bể bơi: Na2CO3 có tác dụng làm tăng độ pH cho nước hồ bơi, đưa nồng độ này trở về trạng thái cân bằng, đảm bảo chất lượng nguồn nước. Ưu điểm của việc sử dụng muối này là hiệu quả nhanh chóng, không gây độc hại, tiết kiệm được chi phí.

 

-  Ứng dụng trong công nghiệp và đời sống:

 

+ Được dùng trong công nghiệp sản xuất thủy tinh, Na2CO3 đóng vai trò là chất đệm với vai trò rút ngắn quy trình chế tác các sản phẩm thủy tinh.

 

+ Trong công nghiệp sản xuất xà phòng công nghiệp thực phẩm và công nghiệp gạch. 

 

>> Xem ngay các tác dụng khác của Na2CO3 tại link: http://diendancongnghe.com.vn/threads/tac-dung-cua-na2co3-la-gi.159403/

 

Như vậy bạn đã thấy được tác dụng của Na2CO3 như thế nào trong đời sống rồi chứ? Kidopool là đơn vị cung cấp hóa chất bể bơi tốt nhất trên thị trường trong đó có Soda với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Liên hệ ngay qua  0987.090.656 (HN) - 0986.365.003 (SG) để được báo giá.

 
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến