Đá marble và vận dụng trang hoàng nội ngoại thất

bán tại dịch vụ kế toán
Đá marble và vận dụng trang hoàng nội ngoại thất

Giới thiệu về sản phẩm

Đá marble được sử dụng khá nhiều trong trang trí nội ngoại thất với vẻ đẹp tự nhiên, làm không gian sống hiện đại, sang trọng hơn. Vậy đá marble là gì và được áp dụng trong xây dựng như thế nào?

checkimg('https://cdn.media.diendandatdai.com/img/2020/5/5/8f5eeca8852b883dc3cc8fc741ccbdc5.jpg')

Đá marble là gì?

Đá Marble (đá cẩm thạch) là một dòng đá biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến với thành phần chủ yếu là canxit (dạng kết tinh của cacbonat canxi, CaCO3).

mẫu đá này dễ xước, bay màu và dễ thấm hơn mẫu đá hoa cương. tuy nhiên, sau một thời kì sử dụng có thể đánh bóng để dòng bỏ vết xước và hoàn lại màu sắc tươi mới như ban đầu.

Với đặc điểm như trên, dòng đá này thường được sử dụng cho các hạng mục nội thất như ốp tường trang trí, cầu thang, lát nền, ốp phòng tắm và giảm thiểu dùng cho các hạng mục chịu ảnh hưởng lực, tác nhân thời tiết như bếp, mặt tiền,…

điểm cộng của đá marble

– Vân đá cẩm thạch có vân màu tự nhiên, sống động và hài hoà tươi tỉnh hơn tạo cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng, tiên tiến. các đường vân trên bề mặt đá được tạo nên từ sự phân bố không đồng đều giữa những tạp chất trong ấy. Chính bởi thế, những kiểu vân này phân bố ngẫu hứng nên cực kỳ khó để kiếm tìm thấy sự tương đồng về hình dáng giữa 2 viên đá khác nhau. Đặc điểm này giúp đá marble nổi bật hơn so với những mẫu đá tự nhiên khác.

– Màu sắc của đá marble phổ thông như xám, trắng, đen, kem, đá marble còn có các màu sắc khác như đỏ, hồng, xanh… thích hợp với những công trình theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

– Độ bền của đá đá hoa tốt, chịu được va đập mạnh.

– Đá marble có khả năng chịu nhiệt, chống lửa tốt, đảm bảo sự an toàn cho mọi không gian của ngôi nhà, đặc biệt là không gian bếp.

ngoài ra, mẫu đá này cũng có một số nhược điểm, khi thi công dự án cần chú ý như sau:

- Độ cứng của đá marble không được tốt như hoa cương do được hình thành từ đá vôi, có tính xốp. do đó, khi chuyên chở, các tấm đá marble nên bọc một tấm lưới đằng sau để đảm bảo an toàn, tránh những trường hợp nứt, vỡ.

- Khả năng không thấm nước, chống nước của đá marble không thật sự tốt. bởi thế, đá marble được sử dụng cốt yếu trong nội thất gia đình hơn các loại đá hoa cương.

Đá marble thường có khá nhiều vết lỗ rỗ trên bề mặt, bởi vậy khi gia công, phần bề mặt của đá marble sẽ được phủ lớp keo làm đầy. ngoài ra, dòng keo này không phủ được tới các phần góc cạnh, bởi thế nước có thể thấm ngược lên trên làm tác động tới chất lượng của đá.

- Đá marble thường có chi phí tương đối cao. tuy nhiên, vì đặc tính chống nước chống thấm nước kém nên kỹ thuật thi công phải đạt trình độ cao mới có thể xử lý được.

Xem thêm: https://fen.vn/da-marble-xam-va-nhung-dieu-can-biet/

áp dụng đá marble trang trí nội thất

  • Đá marble với vân đá đẹp tự nhiên tạo sự đẳng cấp cho phòng khách.

  • Không gian phòng tắm trở thành hiện đại đẳng cấp và thư giãn hơn với gam trắng và vân xám rập rình.

  • Đá marble được sử dụng lát cầu thang, mặt tiền nhà với tông màu vàng mang đến cảm giác ấm cúng.

  • thanh nhã, tinh tế và đầy duyên dáng, chiếc cầu thang bằng đá marble sẽ trở nên một điểm thu hút lý tưởng cho ngôi nhà đẳng cấp.

checkimg('https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/w500/2020/02/1582095446-fly.png')

hy vọng với những gì được san sớt ở trên anh chị em ngoài hiểu được đá marble là gì thì các thuộc tính, điểm tốt loại đá marble các bạn cũng đã nắm được . Để từ ấy có thêm rất nhiều ý tưởng cho các dự án của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua https://fen.vn/ để được biết chi tiết hơn.

 

Cách thức mua hàng

dddd

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến