Dầu dừa nguyên chất

bán tại Tinh Dầu Như Ý
Dầu dừa nguyên chất

Giới thiệu về sản phẩm

Dung tích: 100ml

Mô tả sản phẩm

Dầu dừa được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Malasia không qua sấy ép mà li tâm trực tiếp từ nước cốt dừa tươi nên giữ nguyên được màu sắc và mùi thơm đặc trưng của dừa tươi.

Dầu dừa chứa chủ yếu là các axit béo chuỗi trung bình (ABCTB), giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Chứa nhiều loại chất chống oxi hóa (Vitamin E, Phenol, Phytosterol), cùng các thành phần khác có khả năng tái tạo làn da và hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra nó còn có tác dụng giữ ẩm da, tăng sức đề kháng, ngăn sự tác động của các gốc tế bào tự do và bảo vệ làn da rất hữu hiệu.

Dầu dừa có thể thẩm thấu sâu vào da, tác động tới từng tế bào, tăng tính liên kết của các tế bào nên rất tốt cho việc bảo vệ da, phục hồi da bị thương tổn, làm da khỏe từ bên trong và tăng tính dẻo dai của làn da. Sử dụng dầu dừa có thể khiến bề mặt da mịn màng, tươi sáng hơn nhờ khả năng hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết và lão hóa.

Mua sỉ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TINH DẦU NHƯ Ý
12 Lý Thường Kiệt, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
Điện thoại: 0710.628.88.99 
Hotline: 097.456.6867 - 0932.98.93.99 
Email: info@tinhdaunhuy.com

Cách thức mua hàng

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

Tinh Dầu Như Ý sẽ chịu 100% phí vận chuyển khi giao hàng, vì vậy khi Khách hàng nhận được sản phẩm sẽ ko chịu bất cứ chi phí vận chuyển nào…cho dù Khách hàng ở bất cứ đâu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Quý khách đặt hàng vui lòng thanh toán trước đơn hàng vào tài khoản của Công ty theo thông tin thanh toán tại: http://tinhdaunhuy.com/huong-dan-thanh-toan/

Trân trọng.

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến