Dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín cho doanh nghệp

bán tại dịch vụ kế toán
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín cho doanh nghệp

Giới thiệu về sản phẩm

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín cho doanh nghệp

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói do TIM SEN cung cấp đã được hàng trăm khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt 7 năm qua. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được khó khăn của những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) về mặt chi phí nhưng vẫn muốn đảm bảo phần hành kế toán thuế của công ty mình hoạt động thông suốt và đúng luật. Vì thế, dịch vụ kế toán thuế trọn gói do Song Kim cung cấp sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ kế toán thuế tòan diện với phí dịch vụ kế toán phù hợp.

 

checkimg('https://timsen.vn/wp-content/uploads/2019/08/dich-vu-ke-toan-thue-tron-goi-tai-tphcm-3.jpg')

 

Công việc cụ thể khi cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại TPHCM của TIM SEN

Ngay sau khi thành lập công ty xong, ngoài các công việc thuộc lĩnh vực quản trị, kinh doanh. Doanh nghiệp phải nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ về kế toán thuế ban đầu:

  • Mua chữ ký số để sử dụng kê khai thuế.
  • Mở tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch, nộp thuế.
  • Lập tài khoản khai thuế điện tử tại website của tổng cục thuế để quản lý.
  • Thực hiện việc lập và nộp hồ sơ khai thuế.
  • Lập tài khoản dịch vụ nộp thuế điện tử tại website của tổng cục thuế. Sau đó liên hệ với Ngân hàng (nơi mở tài khoản) xác nhận hoàn tất dịch vụ nộp thuế điện tử.
  • Kê khai và nộp tờ khai lệ phí môn bài.
  • Kê khai và nộp lệ phí môn bài căn cứ theo mức vốn điều lệ đăng ký.

Cam kết trách nhiệm của dịch vụ kế toán TIM SEN

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại TpHCM, Song Kim hiểu rằng đối với kế toán dịch vụ tính KỊP THỜI – CHÍNH XÁC – BẢO MẬT phải là tiêu chí hàng đầu. Vì vậy, khi cung cấp dịch vụ kế toán tại nhà TPHCM, cam kết trách nhiệm của dịch vụ kế toán trọn gói Song Kim sẽ bao gồm 5 chỉ mục quan trọng sau:

  • Chính xác: với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các số liệu mà doanh nghiệp cung cấp sẽ được xử lý chính xác nhất, theo đúng các quy định của pháp luật.
  • Kịp thời: mọi số liệu sẽ được xử lý nhanh chóng, kịp thời. Tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về thời hạn nộp tờ khai.
  • Bảo mật: mọi thông tin của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tối đa. Kể cả khi hợp đồng cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói đã chấm dứt.
  • Tận tâm: không chỉ thực hiện dịch vụ kế toán thuế trên những hóa đơn/chứng từ mà doanh nghiệp cung cấp. Công ty dịch vụ kế toán Song Kim sẽ tư vấn thêm các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp để chủ doanh nghiệp cân nhắc và lựa chọn phương án xử lý phù hợp.
  • Trách nhiệm: với chế độ bảo hành trọn đời số liệu trong phạm vi dịch vụ đã cung cấp. Dịch vụ kế toán Song Kim cam kết sẽ thay mặt doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế khi có quyết định thanh/kiểm tra doanh nghiệp. Song song đó, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trên những sai sót về việc hạch toán, nộp trễ tờ khai. Số tiền phạt do nộp chậm tờ khai, hạch toán sai sẽ do Song Kim chi trả.

Liên hệ thêm với TIM SEN để biêt thêm chi tiết: timsen.vn

Cách thức mua hàng

dddd

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến