dream catcher

bán tại Depression shop
dream catcher

Giới thiệu về sản phẩm

Dreamcatcher - Bùa Ngủ Ngon Của Tộc Người Da Đỏ Ojibwa - Mỹ.

Dreamcatcher - một loại bùa được treo đầu giường để bảo vệ những đứa trẻ đang ngủ khỏi những cơn ác mộng.

Dreamcatcher – “bùa của những giấc mơ”, một loại bùa được rất nhiều người dân Mỹ yêu thích, tin tưởng, một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể làm quà cho gia đình, người thân sau chuyến du lịch Mỹ.

Xuất hiện trong văn hóa tín ngưỡng của bộ tộc người da đỏ Ojibwa – Mỹ, Dreamcatcher là một loại bùa được treo đầu giường để bảo vệ những đứa trẻ đang ngủ khỏi những cơn ác mộng.

 

checkimg('http://www.dulichvietnam.com.vn/data/dreamcatcher1.jpg')

 Người Ojibwa tin tưởng rằng một dreamcatcher sẽ thay đổi một những giấc mơ của con người. Theo Terri J. Andrews - tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Living by the Dream” có viết về dreamcatcher: "Những giấc mơ đẹp sẽ đi qua các vòng lưới dreamcatcher rồi trượt xuống những chiếc lông vũ tới người ngủ còn những giấc mơ xấu sẽ bị kẹt lại ngoài lưới và tan biến đi trong ánh nắng bình minh".

Thông thường, 1 chiếc Dreamcatcher được làm thủ công từ gỗ của cây liễu, bên trong chiếc vòng là những sợi dây gân được đan lỏng rồi thắt dần về phía trung tâm. Chiếc dreamcatcher sau đó sẽ được trang trí với những vật như các hạt và lông vũ. 

 

checkimg('http://www.dulichvietnam.com.vn/data/dreamcatcher2.jpg')

Ngày nay, dreamcatcher rất phổ biến trên thế giới. Ngoài việc vẫn được dùng làm chiếc bùa ngủ, chúng còn được cách điệu hay trở thành mẫu thiết kế cho các loại trang sức của phái nữ.

Nguồn Internet

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến