Giầy trượt patin iSkate iChi

bán tại Xpatin
Giầy trượt patin iSkate iChi

Giới thiệu về sản phẩm

Tại Việt Nam, chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh trẻ em thậm chí người cao tuổi nhóm các bạn trẻ nam nữ, trượt vi vu trên đôi giày trượt patin ở đường phố hoặc những nơi công cộng như: công viên, khu chung cư, sân trượt,* sân chơi chung…Môn thể thao trượt patin giờ đây không còn xa lạ gì với tất cả mọi người.* Nhưng ít người hiểu được môn thể thao trượt patin là gì, bắt nguồn từ đâu, sự hình thành và phát triển, các thể loại chơi…

Bố mẹ đang có nhu cầu muốn mua giày trượt patin trẻ em giá rẻ đảm bảo chất lượng cho bé tham gia môn thể thao đầy thú vị và bổ ích này được an toàn và hiệu qua cao. Bài viết này Xpatin gửi đến bố mẹ một số mẫu giày patin trẻ em Đảm bả an toàn và dễ trượt cho bé trong quá trình sử dụng. chất lượng được Phụ huynh tin dùng nhất.

Một số lưu ý khi mua giày trượt patin cho trẻ em

Rất nhiều đơn vị bán hàng thiếu lượng tâm và trách nhiệm đã nhập những mẫu giày patin kém chất lượng cùng những lời rao giảng khuyến mại sốc để nhằm câu kéo khách mua hàng.

Kinh nghiệm mà Xpatin muốn chia sẻ với bạn trong cách chọn giày trượt patin giá rẻ chính hãng chuẩn nhất là bạn nên xem các mẫu với khuôn giày cứng cáp, chắc chắn. Phần thân và cổ giày không bị xiêu vẹo hay bị yếu, bởi giày yếu nếu sử dụng trong thời gian dài liên tục sẽ ảnh hưởng đến cổ chân đặc biệt là các mẫu giày trượt dành cho trẻ em.

Rất nhiều Phụ huynh đã đến Xpatin để được tư vấn và phàn nàn rằng: giày mua phải đôi đi èo uột, nghiên cổ chân và trẻ khó trượt. Sau khi nghe tư vấn về tác hại của những đôi giày patin đối với người chơi đặc biệt là bàn chân đang phát triển của trẻ, Phụ huynh đành bỏ đôi giày đã mua trước đó để đầu tư cho con một đôi giày trượt chính hãng đảm bảo hơn. Thật lãng phí!

Một số mẫu giày trượt patin trẻ em chất lượng
1. Giày Patin Flying Eagle S5S

3 màu phiên bản giày Patin S5S

Tên sản phẩm:*Flying Eagle S5S
Thương hiệu: Flying Eagle Skates
Size: S (28-32), M (33-37), L(38-42)
Giá bán lẻ niêm yết: 1.550.000 VNĐ

2. Giày Patin Flying Eagle S6S

3 màu phiên bản giày Patin S6S

Tên sản phẩm:*Flying Eagle S6S
Thương hiệu: Flying Eagle Skates
Size: S (28-32), M (33-37), L(38-42)
Giá bán lẻ niêm yết: 1.650.000 VNĐ

3. Giày Patin Flying Eagle NT Combo Set

Giày Patin Flying Eagle NT Combo Set 2 màu

Tên sản phẩm:*Flying Eagle NT Combo Set
Thương hiệu: Flying Eagle Skates
Size: S (28-31), M (32-35), L(36-39)
Giá bán lẻ niêm yết: 1.800.000 VNĐ

4. Giày Patin Flying Eagle S5S+

Hình ảnh giày Patin Flying Eagle S5S+ 3 màu

Tên sản phẩm:*Flying Eagle S5S+
Thương hiệu: Flying Eagle Skates
Size: S (28-32), M (33-37), L(38-42)
Giá bán lẻ niêm yết: 1.650.000 VNĐ

5. Giày Patin Micro LE

Giày Patin Micro LE

Tên sản phẩm:*Micro LE
Thương hiệu: MICRO SKATE
Size: S (29-32), M (33-36), L(37-40)
Giá bán lẻ niêm yết: 2.790.000 VNĐ

6. Giày Patin Micro DISCOVERY

Giày Patin Micro DISCOVERY

Tên sản phẩm:*Micro DISCOVERY
Thương hiệu: MICRO SKATE
Size: S (29-32), M (33-36), L(37-40)
Giá bán lẻ niêm yết: 2.650.000 VNĐ

Thị trường rất nhiều thương hiệu giày patin khác nhau, bạn dễ dàng tìm được các mẫu giày patin trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được đôi giày trượt patin giá rẻ chính hãng đảm bảo chất lượng đối với người chưa có kinh nghiệm không phải điều dễ dàng. Khách hàng rất dễ mua phải một đôi giày patin kém chất lượng bởi những rao giảng khuyến mại sốc từ các đơn vị ‘treo đầu dê bán thịt chó’. Mời bạn cùng Xpatin điểm qua 2 thương hiệu giày patin được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay nhé:

Loại giày patin Flying Eagle trẻ em

Flying Eagle được ưa chuộng nhất ở các dòng giày trẻ em. Các mẫu giày dành cho bé của hãng có thể chỉnh được 4 đến 5 size khác nhau. Khuôn giày chắc chắn, hỗ trợ cổ chân và mắt cá chân, đảm bảo an toàn và dễ tập luyện (dễ trượt).

Loại giày patin Flying Eagle người lớn

Giày patin người lớn*của Flying Eagle phân khúc giá giao động từ 1triệu4 đến hơn 10 triệu đồng. Sản phẩm cho từ người mới tập chơi đến các Skater chuyên nghiệp. Các mẫu giày patin người lớn của hãng luôn đảm bảo chất lượng cao, hỗ trợ người chơi với những trải nghiệm trượt đảm bảo.

Nếu bạn có nhu cầu mua giày trượt và bạn chọn một đôi của hãng Flying Eagle thì Xpatin xin chúc mừng bạn, bạn đã chọn được một sản phẩm thương hiệu đình đám được yêu thích nhất trên thị trường.

Hãng giày patin Micro

Giày patin Micro*là thương hiệu giày trượt patin từ Thụy Sĩ. Các sản phẩm của hãng mang đến cho người chơi sự đẳng cấp chất lượng từ những chi tiết dù là nhỏ nhất. Micro là sản phẩm thương hiệu cao cấp nhất, người chơi luôn khao khát có thể sở hữu một trong những sản phẩm của hãng.

Loại giày patin Micro trẻ em

Phụ huynh sẽ cảm thấy sự chắc chắn và đảm bảo khi nhìn bé đi giày Micro, sản phẩm được cấu thành từ những vật liệu cao cấp nhất sẽ mang đến những trải nghiệm trượt hoàn hảo dành cho bé.

Loại giày patin Micro người lớn

Các mẫu giày patin người lớn của hãng được các Skater chuyên nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới rất yêu thích sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ trượt với các kỹ năng được đảm bảo. Skater có thể thực hiện được nhiều kỹ thuật khó trong Patin bởi khả năng hỗ trợ mũi gót tuyệt vời từ giày của hãng.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc, đừng ngại ngần liên hệ tới Xpatin để được hỗ trợ các mẹ nhé. Hoặc qua ngay hệ thống Xpatin Store để sờ tận tay những sản phẩm chất lượng nhất cho bé. Cùng chế độ khuyến mại, hậu mãi siêu tốt khi mua hàng.

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến