Honda Brio 2019 - KẺ CHINH PHỤC CÁC DANH HIỆU

bán tại Honda Ôtô Sài Gòn Phát Tiến
Honda Brio 2019  - KẺ CHINH PHỤC CÁC DANH HIỆU

Giới thiệu về sản phẩm

Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Honda Brio 2019 không chỉ mang tới một thiết kế thể thao, tiện ích hiện đại mà còn đó là bộ sưu tầm hoành tráng các giải thưởng uy tín trên thế giới. Hãy cùng khám phá. 

Năm 2017: Giải Mẫu xe của năm tại khu vực ASEAN do iCar Asia Budget Hatchback bình chọn, giải Mẫu xe đô thị được yêu thích nhất theo Auto Award và là mẫu xe hatchack tốt nhất theo OTOMOTIF AWARD.

Năm 2018: Giải thưởng Hiệu suất động cơ mini tốt nhất theo trong lễ trao giải Auto focus People's choice Award. 

Xem thêm: https://hondaotophattien.com.vn/vn/xe-honda-brio.html

Với thiết kế định hình là một chiếc xe cỡ nhỏ, mang phong cách của xe đô thị (city car) xe có phân khúc giá khá mềm và có tính cạnh tranh. Ngay khi về thị trường Việt nam, các chuyên gia nhận định Honda Brio sẽ là đối thủ hết sức đáng gờm của các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường như Toyota Wingo, Kia Morning, Hyundai Grand i10.

Tháng 10.2018 tại Vietnam Motor Show thì Honda Brio thế hệ mới 2019 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt nam. Đúng như những mong muốn Honda luôn luôn muốn gửi gắm đến khách hàng dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc với chất lượng tốt nhất. Thời gian tới xe sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt nam .

Và Honda Brio đang nỗ lực để có được giải thưởng uy tín nhất đó là sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. 

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến