Phân tích Real Madrid với Girona 02h45-7m sport ngày 19/03

bán tại VHT GRASS
Phân tích Real Madrid với Girona 02h45-7m sport ngày 19/03

Giới thiệu về sản phẩm

 Girona đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong giai đoạn này của mùa giải. Họ có thể sẽ trở thành tân binh xuất sắc nhất lịch sử La Liga với tấm vé dự cúp châu Âu mùa giải sau nếu kết thúc ở vị trí top 6. Đánh bại Los Blancos, Girona hoàn toàn có thể vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, tất nhiên là trong trường hợp các kết quả khác cuối tuần này cũng có lợi cho họ. Phong độ của Girona lúc này đủ để họ tin tưởng vào thêm một phép màu nữa. 7m sport: Các vị khách thắng 4 trong 5 trận La Liga gần nhất và chỉ thua 2 trong 10 vòng vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Real Madrid vừa trải qua cuộc chiến hao tổn sức lực với Gã nhà giàu nước Pháp tại đấu trường Champions League. Kết quả thu về đã làm hài lòng NHM đội nhà, song không phải vì thế mà họ có thể an tâm với “đội bóng con cưng” ở mặt trận La Liga. Cho đến thời điểm này, gần như Kền kền trắng không còn khả năng bảo vệ chức vô địch và sẽ sớm trở thành cựu vương trong nay mai.  Xem thêm: 7m sport. Nhiệm vụ quan trọng nhất là C1 và 1 suất dự Champions League mùa sau vẫn được thầy trò HLV Zidane thực hiện theo đúng lộ trình.  

                                                       checkimg('http://ubndthachthang.gov.vn/upload/images/Phan%20-tich-%20Real-%20Madrid%20-voi-%20Girona%20-02h45-7m%20-sport-%20ngay-%2019-03.jpg')

Tuy nhiên, Real Madrid cũng không quá bận tâm đến việc đứng trong top 4 bởi họ đang hơn CLB xếp thứ 5 Sevilla tới 12 điểm. Ở một giải đấu có tính phân cấp cao như La Liga thì những cách biệt 12 hay 15 điểm gần như không thể san lấp.  Xem chi tiết:7m sport. Đó là lý do Zidane dường như không còn quá bận tâm về đấu trường trong nước, minh chứng là cách đây 3 vòng khi làm khách trước Espanyol, Real cất hàng loạt trụ cột ở nhà hoặc trên băng ghế dự bị và họ thua 0-1 để rồi sau đó mang về chiến thắng ở đấu trường Champions League. 

Tiếp đón Girona, đội bóng Hoàng gia với vị thế và thực lực được áp tỉ lệ chấp tương đối cao: -2 1/4. Nhưng với những gì đã phân tích ở trên, đặt niềm tin vào Real là canh bạc mà phần lớn đều nhận về phần thua. Hơn nữa chính phong độ xuất sắc của các vị khách là lý do tin rằng chủ nhà nhiều nhất sẽ chỉ vượt qua Girona với cách biệt 2 bàn.

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến