Tìm nhà bán và nhà cho thuê nguyên căn quận Tân Bình ở đâu?

bán tại dịch vụ kế toán
Tìm nhà bán và nhà cho thuê nguyên căn quận Tân Bình ở đâu?

Giới thiệu về sản phẩm

TP. HCM hiện nay là một trong những vùng đất đông đúc và thu hút nhiều người tới sinh sống và làm việc nhất Việt Nam. Chính vì vậy mà nhu cầu thuê nhà cũng như mua nhà tại đây ngày càng gia tăng. Trong ấy quận Tân Bình là một trong số những quận đang tăng trưởng và thu hút nhiều người. Bạn có thể xem thông tin bán nhà quận Tân Bình và nhà cho thuê nguyên căn quận tân bình (https://danhbanhadat.com.vn/nha-dat-cho-thue_ho-chi-minh_tan-binh/) ở danhbanhadat.com.vn.

Lịch sử hình thành của quận Tân Bình?

Lịch sử hình thành Quận Tân Bình gắn liền với hai lần thay đổi, điều đó làm không có ít người vẫn nhầm lẫn giữa Tân Bình cũ và mới. bằng trải quan rất nhiều giai đoạn lịch sử, quận Tân Bình có sự thay đổi một mực trong sự đổi thay chung về sắp xếp, tổ chức hành chính TP. Sài Gòn – Gia Định.

Sau ngày giải phóng miền Nam Thống nhất đất nước, ngày 20/05/1976 theo Quyết định số 301/UB của UBND cách mạng TP. Sài Gòn – Gia Định (SG-GĐ) về việc tổ chức sắp xếp lần hai, tổ chức hành chính thành phố, đã quyết định tái lập quận Tân Bình trên cơ sở sáp nhập quận Tân Sơn Hòa và Tân Sơn Nhì cũ. đến tháng 7, ở kỳ họp thứ một của Quốc hội khóa VI, quận Tân Bình trở nên quận thuộc TPHCM sau lúc có quyết định đổi tên thành phố SG-GĐ thành TP. HCM.

Trải qua khá nhiều lần có sự thay đổi, tới tháng 05/11/2003 quận Tân Bình tiếp tục có sự điều chỉnh ranh giới hành chính để thành lập quận Tân Phú trên cơ sở tách một vài phường. Đây là lần điều chỉnh cuối cùng giữ ồn định cho đến hôm nay, lúc mà quận Tân Bình còn lại 15 phường với diện tích đất tự nhiên khoảng 2.238,22 ha và 417.897 nhân khẩu.

Giao thông tại quận Tân Bình như thế nào?

Giao thông quận Tân Bình gồm 2 cửa ngõ quan trọng của cả nước là Cụm cảng hàng không có sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất và QL 22 hường về Tây Ninh, Campuchia.

Những quận gần quận Tân Bình

Quận Tân Bình nằm về phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, phía Tây sông Sài Gòn và được bao quanh 4 phía bởi các quận lân cận.

- Phía Bắc: Quận Gò Vấp, quận 12

- Phía Tây: Quận Tân Phú

- Phía Đông: Quận Phú Nhuận, quận 3 và quận 10

- Phía Nam: Quận 11

Dù không phải là quận trung tâm nhưng quận Tân Bình được bao vây xung quanh mình đều là những quận Trung tâm, nhờ vậy mà dễ đi lại, giao thương, cộng tác đơn giản. So với những quận kể trên, đường sá giao thông của quận Tân Bình cũng ít rơi vào cảnh kẹt xe, chen chúc hơn. không có gian quận Tân Bình khá phổ biến và không quá ô nhiễm như những quận Trung tâm.

Tìm nơi nhà bán và nhà cho thuê nguyên căn quận Tân Bình tại đâu và nhà cho thuê tại nơi này như thế nào?

Danhbanhadat.com là một trong số những kênh thông tin nhà đất uy tín nhất hiện nay. Chính bởi thế mà bạn có thể yên tâm khi chọn thuê nhà cũng như mua bán nhà tại đây.

checkimg('https://chocuoituan.vn/upload/items/470x470/04052015_3841_brief.jpg')

Tất cả căn nhà ở đây có rất nhiều loại nhà ( một, 2 hay 3 hoặc 4 lầu), diện tích lớn, nhỏ khác nhau, nhà mặt tiền đường, nhà trong hẻm, nhà mới xây hay nhà nằm ngay quốc lộ,…tạo điều kiện thuận lợi ích cho mục đích mua nhà để tại, khiến cho văn phòng công ty hay kinh doanh mua bán, cho thuê lại sinh lời,..

Ngoài ra, nhà tại quận Tân Bình có nhiều mức giá bán khác nhau: nhà bán quận tân bình 2 tỷ, nhà bán 2 tỷ, nhà bán dưới 5 tỷ, nhà bán dưới 5 tỷ,..phù hợp với từng điều kiện kinh tế của khách hàng khi có nhu cầu mua nhà với số vốn sẵn có.

Ngoài ra, xung quanh nhà có các tiện ích như chợ, công viên, trường học, bệnh viên, siêu thị, chùa chiền,…đáp ứng nhu cầu hoạt động học tập và lao động, vui chơi, giải trí, sinh sống lâu dài “ an cư lập nghiệp” ở đây.

checkimg('https://muabannhadatuytin.net/wp-content/uploads/2019/07/ban-nha-phuong-15-quan-tan-binh-1.jpg')

Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://danhbanhadat.com.vn/

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ĐIỀN KIM

Văn phòng: 154 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 0844.37.3333
Email: cskh@dienkim.com.vn
Website: dienkim.com.vn

Cách thức mua hàng

dddd

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến