Tinh dầu quế

bán tại Wecay
Tinh dầu quế

Giới thiệu về sản phẩm

Quế được sử dụng trong dân gian như một loại gia vị cho các món ăn truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới. Từ thời xa xưa, quế đã được dùng làm nguyên liệu chưng cất rượu vang đỏ, rượu mùi. Ngày nay với những tác dụng tích cực của nó đối với sức khỏe, quế còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp dược phẩm.

Tinh dầu quế được chiết xuất từ vỏ cây quế, có màu vàng và hương thơm mạnh đặc trưng của quế. Trong tinh dầu quế có chứa lượng lớn các chất có khả năng chống oxy hóa tốt và các chất có khả năng kháng khuẩn và chống nấm hiệu quả.

Cách sử dụng tinh dầu quế hiệu quả

Sử dụng tinh dầu quế trong điều trị cảm lạnh

Tinh dầu quế có tính nóng, giúp giữ ấm cơ thể nên rất hữu hiệu trong việc điều trị cảm lạnh, cảm cúm. Ngoài ra, tinh dầu quế còn có tác dụng làm giảm co thắc vùng ngực nên giúp làm dịu cơn ho một cách hiệu quả. Bạn nên cho 2 đến 5 giọt tinh dầu vào 1 chén nước nóng để xông mặt trong khoảng 10 – 15 phút và tinh dầu sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi thực hiện vào buổi sáng.

Dùng tinh dầu quế trị đau đầu

Pha loãng tinh dầu quế với nước hoặc với kem dưỡng da theo tỉ lệ 2-5 giọt tinh dầu vào 30ml nước và thoa lên vùng thái dương hay trán khi bị đau đầu. Ngoài ra, kết hợp với massage nhẹ nhàng sẽ giúp đầu óc bạn được thư giãn. Tinh dầu quế cũng giúp làm cân bằng lại tinh thần và giải tỏa những áp lực trong cuộc sống hiệu quả.

Điều trị chuột rút

Khi đột nhiên bị chuột rút, điều bạn cần làm là pha một ít tinh dầu quế với nước ấm tỉ lệ 2-5 giọt tinh dầu vào 20ml nước  và massage nhẹ nhàng ở vùng đau nhức. Tinh dầu quế sẽ làm giảm cơn đau nhức một cách nhanh chóng.

Hỗ trợ điều trị hệ tiêu hóa

Tinh dầu quế là một trong những dược liệu giúp co bóp và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động một cách tốt nhất. Khi đầy hơi, khó tiêu bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu đã pha loãng theo tỉ lệ trên với nước thoa lên vùng bụng và xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ sẽ giúp làm ấm vùng bụng.

Làm mặt nạ

Khi da bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng một vài  giọt tinh dầu quế trộn với các nguyên liệu như sữa chua, mật ong, cám gạo… để tạo thành mặt nạ dưỡng da. Tinh dầu quế giúp da sáng khỏe và ngừa mụn.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu quế: Tinh dầu quế rất cay và nóng, vì vậy không thoa trực tiếp lên da sẽ bị bỏng. Khi sử dụng phải pha loãng với nước hoặc dầu nền ( dầu dừa, dầu oliu…). Pha loãng xong nên thoa thử lên cánh tay để vài phút mới thực hiện cho các bộ phận khác.

Với những cách sử dụng tinh dầu quế trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn ứng dụng hiệu quả những giá trị của loại tinh dầu này vào cuộc sống.

Cách thức mua hàng

Miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua từ 1kg, ship hàng từ 500 gram, phí ship hàng từ 20k-30k

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến