Top 10 Quà Tặng Bằng Đồng cao cấp – Đúc đồng Quang Hà

bán tại Đồ Đồng Quang Hà
Top 10 Quà Tặng Bằng Đồng cao cấp – Đúc đồng Quang Hà

Giới thiệu về sản phẩm

Trong những cách ứng xử tốt đẹp nhất mà con người dành cho nhau, đó là tặng quà. Tùy vào các mối quan hệ, khả năng tài chính mà có nhiều những món quà khác nhau. Trong đó, quà tặng bằng đồng là một gợi ý không tệ, đó là một món quà trang trọng và ý nghĩa. Cơ sở đúc đồng Quang Hà chuyên chế tác quà tặng từ chất liệu đồng nguyên chất, mẫu mã đa dạng, đường nét tinh xảo mang nhiều ý nghĩa khác nhau, là món quà thiết thực và độc đáo.

Ý nghĩa quà tặng bằng đồng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những món quà khác nhau phù hợp vào từng thời điểm, nhưng quà tặng bằng đồng là món quà đặc biệt, có thể sử dụng quanh năm và trong rất nhiều những mối qua hệ.Thứ nhất, quà tặng bằng đồng đã trở nên quá phổ biến và gia chủ có thể lựa mua những món quà phù hợp cho từng thời điểm.

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/qua-tang-bang-dong-dep%20(4).jpg')

Tranh lưu niệm hoa sen mạ vàng tinh xảo
 

Thứ hai, quà tặng bằng đồng mang giá trị sang trọng, tinh tế có thể sử dụng cho tất cả các mối quan hệ từ tình yêu, tình bạn, người thân đến đối tác kinh doanh... Quà tặng bằng đồng thể hiện đẳng cấp, sự lịch thiệp, tôn trọng đối phương sẽ làm cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp và khăng khít hơn.

Thứ ba, quà tặng bằng đồng thường mang nội dung, ý nghĩa sâu sắc và là vật phẩm phong thủy tốt. Vì vậy, món quà như thay lời muốn nói gửi tới người nhận những điều may mắn, tốt đẹp nhất. Không những thế món quà bằng đồng, còn có thể hóa giải bất đồng trong các mối quan hệ, giúp cho mọi người có thể thấu hiểu nhau hơn, bỏ qua những khuyết điểm cá nhân. Trong kinh doanh, quà tặng bằng đồng càng phát huy tác dụng, giúp cho việc làm ăn phát đạt và gặt hái được nhiều thành công.

Những mẫu quà tặng bằng đồng độc đáo

Cơ sở Quang Hà xin giới thiệu một số mẫu quà tặng bằng đồng độc đáo, được chế tác tinh xảo, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc:
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/qua-tang-bang-dong-dep%20(3).jpg')



>> Xem chi tiết bài viết bộ ấm chén uống trà cao cấp bằng đồng tuyệt đẹp

Sản phẩm được chế tác công phu với chất liệu đồng, gắm nhìn các bộ ấm chén gia chủ có thể thấy sự pha trộn của gam màu vàng mộc và màu hun giả cổ độc đáo. Thân ấm phình rộng, cùng nắp ấm độc đáo, điểm tô hoa văn và bốn cái chén tuyệt đẹp. Lấy ý tưởng từ không gian văn hóa tây nguyên với nhà rông và voi để trang trí đã tạo nên đường nét tinh xảo, mới lạ mang ý nghĩa sâu sắc.

Voi tượng trưng cho sức manh, oai nghi hào hùng dân tộc. Vì vậy, đây là món quà vô cùng ý nghĩa, muốn gửi tới người nhận một sức khỏe dồi dào, thăng quan tiến chức, gặt hái thành công. Phong cách thiết kế bộ ấm trà cổ điển, nhưng rất hiện đại và đẳng cấp, thể hiện gia chủ là một người khéo léo trong lựa chọn quà tặng.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/qua-tang-bang-dong-dep%20(1).jpg')



>> Xem chi tiết bài viết tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24k độc đáo

Hiện nay, quà bằng đồng còn kèm theo các dịch vụ mạ vàng, dát vàng làm cho món quà càng trở nên quý giá. Toàn bộ bức tranh mạ vàng 24k tinh xảo, nghệ nhân đã rất tinh tế trong việc lựa chọn tone màu đen, làm bật lên ý nghĩa bức tranh. Con thuyền căng buồm, hiên ngang vượt gió trở về sau một chuyến đi viên mãn.

Tranh thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa phong thủy, thể hiện một chuyến đi thành công để trở về. Vì vậy khi dùng làm quà tặng,vừa là món quà trang trí đẹp mắt vừa hy vong người nhận, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, kinh doanh phát đạt. Gia chủ nên chú ý treo hướng thuyền vào phía trong nhà nơi trang trọng, cân đối để có tác dụng tốt nhất.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/qua-tang-bang-dong-dep%20(2).jpg')



>> Xem chi tiết bài viết khuê văn các bằng đồng mạ vàng kèm đế gỗ sang trọng

Toàn bộ sản phẩm phủ lên lớp vàng ròng óng ánh lộng lẫy sang trọng, độ bền cao.

Nếu gia chủ có dịp tới thăm di tích văn hóa “Khuê Văn Các” sẽ thấy sự tái hiện của người nghệ nhân là vô cùng xuất sắc, tiêu biểu là bốn trụ đặt trên nền gạch vàng, ba bậc thang đá, các con tiện lan can và các thanh gỗ chống, đại diện cho ánh sáng của sao khuê. Mái ngói vảy rồng, có hình ảnh “lưỡng long chầu nguyệt” càng làm cho sản phẩm chân thực và nghĩa nghĩa hơn.

Tên công trình có nghĩa “ gác vẻ đẹp của sao Khuê” một chòm sao chủ về văn chương và học thuật, khi xưa các bài văn xuất chúng thường được bình phẩm ở đây. Không những thế, sao khuê còn thể hiện cho sự tinh tú, nhạy bén và đẹp nhất trên bầu trời. Vì vậy, đây là một quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện cho sự học rộng, tài cao, công thành danh toại, phù hợp tặng bạn bè, người thân vào các kỳ thi quan trọng.

Mua quà tặng bằng đồng ở đâu uy tín – chất lượng

Cơ sở Đúc Đồng Quang Hà tiền thân là làng nghề đúc đồng Ý Yên Nam Định, có đội ngũ nghệ nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm, có tiếng trong những dòng sản phẩm từ chất liệu đồng.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/qua-tang-bang-dong-dep%20(5)(2).jpg')

Gạt tàn thuốc bằng đồng có nắp đậy hoa văn cách điệu
 

Chúng tôi chuyên cung cấp cho thị trường quà tặng bằng đồng với nhiều thiết kế độc đáo, màu săc tuyệt đẹp, đúc 100% từ đồng nguyên chất kèm dịch vụ mạ vàng trang trọng, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc là vật phẩm phong thủy. Bên cạnh đó chúng tôi vừa là cơ sở sản xuất, vừa là cơ sở phân phối, không qua bên trung gian thứ ba, nên sẽ đảm bảo giá thành sản phẩm tốt nhất.

Gia chủ có thể liên hệ để nhận được sự tư vấn tận tình, dịch vụ tiện lợi, sản chất phẩm chất lượng.

>> Xem thêm bst 59+ quà biếu tặng đẹp để gia chủ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo

Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/top-10-qua-...-dong-quang-ha

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến