BỘT ĐẬU ĐỎ

bán tại DẦU DỪA BẾN TRE
BỘT ĐẬU ĐỎ

Giới thiệu về sản phẩm

SẠCH MỤN VÀ TRẮNG MỊN VỚI 4 CÁCH LÀM TRẮNG DA TỪ BỘT ĐẬU ĐỎ

Đậu đỏ không chỉ là một loại thực phẩm tập hợp một khối lượng dinh dưỡng "khủng" mà nó còn là "thần dược" giúp chị em có làn da trẻ trung và mịn màng. Với cách làm trắng da từ bột đậu đỏ, chị em sẽ không còn lo lắng làn da bị sạm đi ngay cả khi ra nắng nữa.

1. Mặt nạ trị sạm da, trẻ hóa da

Chuẩn bị:
- 1 bát bột đậu đỏ.
- 1 thìa bã cà phê.
- 1 thìa dầu dừa.
Cách làm: Trộn đều bột đậu đỏ với bã cà phê và thêm 1 thìa dầu ôliu. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi tuần giúp da thêm tươi trẻ. Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được tăng cường cùng với đậu đỏ là phương pháp cải thiện da rất tốt.
2. Mặt nạ làm trắng da

Cách làm trắng da từ bột đậu đỏ này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy đủ lượng bột cần thiết để sử dụng cho da mặt, sau đó trộn đều với sữa tươi không đường cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn. Làm sạch mặt và thoa hỗn hợp làm trắng da từ bột đậu đỏ này lên mặt, để da thư giãn từ 15 – 20 phút, sau đó bạn rửa sạch mặt với nước ấm.
3. Mặt nạ làm mịn da và trị mụn

Ngoài cách làm trắng da, mặt nạ bột đậu đỏ sau đây lại rất thích hợp cho những bạn bị mụn trứng cá. Bạn chỉ cần một ít bột đậu đỏ và lòng trắng trứng, sau đó trộn chúng lại với nhau để tạo thành hỗn hợp như kem. Làm sạch da mặt và thoa lớp kem này lên vùng da bị mụn hoặc có thể thoa lên cả mặt. Đợi cho đến khi mặt nạ này khô lại rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sau từ 2 – 3 tuần da mặt sẽ trở nên láng mịn hơn và mụn cũng giảm hẳn đấy.
4. Tắm trắng toàn thân với bột đậu đỏ
Với phương pháp này, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
- 1 bát con bột đậu đỏ.
- 3 thìa mật ong.
- 1 thìa nước cốt chanh.
- 1 thìa tinh dầu dừa.
Trộn đều tất cả các nguyên liệu này lại với nhau cho đến khi được hỗn hợp sánh mịn (nếu hỗn hợp quá đặc các bạn có thể thêm ít sữa tươi không đường). Làm sạch cơ thể, thoa hỗn hợp kem tắm trắng hiệu quả này lên da và massage một cách nhẹ nhàng. Đợi trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Tắm trắng với bột đậu đỏ rất là một công thức làm trắng da và dưỡng da hoàn hảo. Bạn có thể áp dụng 3 lần mỗi tuần với bột đậu đỏ, bạn sẽ không phải lo về việc làn da dễ bị bắt nắng khi ra ngoài nữa đâu.

Cách thức mua hàng

Nhận đơn đặt hàng của mọi người từ tất cả mọi nơi!

- Mọi người có thể đặt hàng trực tiếp qua 2 sđt: 01663589755 (vinh) hoặc 01648334827 (hân) hoặc SMS hoặc tại https://www.facebook.com/dauduabt

- Chuyển hàng toàn quốc nhé! 

- Phí bưu điện cho tất cả các tỉnh: 25.000  - 30.000 đ nhé

- Hiện tại mình đang sống tại Thủ Dầu Một nên mình sẽ chuyển hàng miễn phí trong TDM.

- Phí vận chuyển tại các vùng khác trong Bình Dương: 10.000 - 15.000 đ

- Phí vận chuyển trong Tp. HCM: 20.000 đ nhé!

- Có thể thanh toán trực tiếp khi mình đi giao hàng hoặc gửi  tiền qua nhân viên bưu điện khi họ giao đến tận nhà nhé.

Cảm ơn tất cả mọi người!

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến