BỘT ĐẬU ĐỎ NGUYÊN CHẤT

bán tại Neko Beauty
BỘT ĐẬU ĐỎ NGUYÊN CHẤT

Giới thiệu về sản phẩm

BỘT ĐẬU ĐỎ NGUYÊN CHẤT
20k/ 100gr - 50k/ 250gr – 80k/ 500gr - 150k/ 1kg
*********************
Like page https://www.facebook.com/nekobeauty.hcm để theo dõi thêm thông tin và nhận sự tư vấn nhiệt tình từ shop :3
Liên Hệ: Trinh (0983 098 829 - Viber or SMS) Or Vân Anh (0933 222 496 - Viber or SMS)
 

HDSD:
* MẶT NẠ CHO MẶT và CỔ:
Tùy từng loại da mà các bạn có thể mix bột đậu đỏ với nhiều loại khác nhau để tăng thêm công dụng nhé (xem thêm gợi ý trong hình)
Đắp hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong 15 – 20p rồi rửa sạch với nước ấm.
Sử dụng: tốt nhất 3 lần/ tuần.
* TẮM TRẮNG TOÀN THÂN:
Cách làm cũng rất đơn giản, các bạn pha một lượng bột vừa đủ với nước sạch, hoặc sữa tươi để tạo thành kem dưỡng da. Sau khi tắm, thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể đồng thời massage toàn thân. Đợi chừng 15 phút để da hấp thu các chất dinh dưỡng, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Tắm và massage toàn thân với bột đậu đỏ rất có hiệu quả trong việc dưỡng và làm da trắng sáng mịn màng.
Sử dụng: 2 lần/ tuần kết hợp ngay sau khi tẩy tế bào chết body để đạt hiệu quả cao nhất.
Xem thêm review của khách hàng đã sử dụng: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.473805866082100.1073741842.466185560177464&type=3
**********************
Từ xưa đậu đỏ đã được dân gian sử dụng như một nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt, giúp giải độc và bồi bổ cơ thể. Tuy nhiên ngoài công dụng làm thực phẩm, đậu đỏ còn là một phương thuốc làm đẹp da rất tuyệt vời. Trong thành phần đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết:
* CHẤT CHỐNG OXY HÓA: Trong số các loại thực phẩm, đậu đỏ được xếp vào hàng một trong những loại thực phẩm có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất. Nó rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn.
* VITAMIN C, E: Tuy đậu đỏ không có vị chua nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng. Vitamin C có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da.
* VITAMIN B1, B6: Vitamin B1 tăng cường thể lực và giúp tế bào phát triển khỏe mạnh. Không chỉ có tác dụng chống cảm cúm, tăng miễn dịch, mà vitamin B6 còn giúp phụ nữ làm đẹp da, xoa dịu căng thẳng.
* SẮT: Đậu đỏ là nguồn cung cấp sắt cực tốt, có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, giúp da hồng hào.
Xem review: http://phunutoday.vn/tu-trang-diem/kinh-nghiem-3-lantuan-lam-da-trang-min-bang-bot-dau-do-21036.html

— at Neko Beauty.

Cách thức mua hàng

Trong nội thành TPHCM: Freeship khá nhiều nơi :3 các bạn liên hệ shop để biết chi tiết nhé :3 Bình thường những nơi nào ko quá xa hay mình có bạn bè gần đó thì đều cố gắng để freeship hết cho các b checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E418.png')

Khách Tỉnh: Chuyển hàng bằng COD qua bưu điện, giao hàng ùi mới đưa tiền, nên các bạn ko cần phải chuyển khoản trc, phức tạp ~. Các bạn sẽ thanh toán tiền hàng và tiền ship trực tiếp cho người giao hàng tới luôn nhé checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E106.png')

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến