Bột ngọc trai nguyên chất

bán tại Shopblinkys
Bột ngọc trai nguyên chất

Giới thiệu về sản phẩm

Ngọc trai chứa nhiều các axit amin và các nguyên tố vi lượng, trong đó có 1 loại Collagen xơ, được gọi là “glycine” khi hấp thu vào  trong cơ thể con người, trở thành nguồn chất dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, Methionine thiên nhiên của ngọc trai có thể tăng thêm độ sáng, đồng thời nâng cao độ đàn hồi, duy trì sức sống từ bên trong làn da. Taurine trong ngọc trai thúc đẩy lưu thông máu, nhờ đó thanh lọc máu cho cơ thể. Ngọc trai còn giúp cải thiện sắc tố da. Đây là lí do ngọc trai làm da trắng lên trong thời gian ngắn nhất.

Loại trừ nếp nhăn trên mặt: Cho bột ngọc trai và sữa vào lọ nhỏ rồi lắc đều (có thể cho thêm 1 lượng nhỏ mật ong). Trước tiên rửa sạch mặt bằng nước ấm, bôi hỗn hợp lên mặt, massage kỹ ở những nơi có nhiều nếp nhăn. Sau 20 phút rửa mặt bằng nước ấm. Làm trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Trị mẫn cảm, đậu mùa: Dùng 4 gram bột ngọc trai, trứng gà tươi. Trộn đều hai loại với nhau, sau đó bôi lên mặt, sau 15 – 20 phút thì rửa sạch.

 Ngọc trai và kem dưỡng da: Dùng nước ấm rửa sạch mặt, trộn bột ngọc trai với kem dưỡng da thường ngày, bôi đều lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng.

Tác dụng: Tạo thành 1 lớp bảo vệ và nuôi dưỡng da mặt. Giúp da tránh được những tác động bên ngoài, làm sáng da 1 cách tự nhiên.

Cách thức mua hàng

Cách thức mua hàng  Blinkyshop như sau:

ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên, tinh dầu, các loại bột đắp mặt, tẩy tế bào chết và mỹ phẩm nhập khẩu

BẠN NÀO CÓ NHU CẦU MUA SỈ THÌ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VS SHOP ĐỂ CÓ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT NHA.
MAIL + YAHOO : SHOPBLINKY@YAHOO.COM - 0913.300.879
THANKS CÁC BẠN ĐÃ XEM.

ĐẶT HÀNG HOẶC CẦN TƯ VẤN THÊM HÃY THOẢI MÁI INBOX PAGE CHO SHOP  nhắn tin   vào blinkyshop@yahoo.com hay  https://www.facebook.com/profile.php?id=100004457589207 hoặc gọi điện  0913.300.879 đặt hàng 

Shop Freeship cho một số nơi ( cho hóa đơn trên 150k) để khách có thể mua hàng mà thoải mái nhất nha:

Và một số nơi thuận tiện shop sẽ free ship cho khách nhé!

Ngoài ra shop ship hàng cho các quận nội thành khác giá ship từ 15k - 30k nhé. Khách có nhu cầu mua hàng và ship hàng thì liên hệ Blinkyshop 0913300879 để shop báo giá cụ thể cho nha

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến