BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT

bán tại Perishomemade
BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT

Giới thiệu về sản phẩm

BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT: 35.000 VND / 100gr

Chúng tôi cam kết với các bạn là bột yến mạch nguyên chất, tuyệt đối không sử dụng bất cứ chất bảo quản, chất phụ gia, chất tạo hương pha trộn vào sản phẩm.

CÔNG DỤNG VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

• Sữa rửa mặt tự nhiên: dùng một lượng nhỏ bột yến mạch đã nghiền, cho thêm một ít nước để tạo thành hỗn hợp ẩm. Nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ, massage trong vài phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Các dưỡng chất có trong yến mạch sẽ được thấm sâu vào trong da, giúp loại bỏ các bụi bẩn trên da. Bột yến mạch có thể làm bong lớp tế bào chết, trả lại làn da mềm, mịn, sạch.

• Tẩy tế bào chết: trộn 5 muỗng bột yến mạch đã xay cùng mật ong để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ. Sau đó đắp lên mặt, mặt nạ bột yến mạch mật ong này sẽ giúp tẩy tế bào chết, giúp tế bào da chết bong ra. Bên cạnh đó, bột yến mạch hấp thu vào da dễ dàng nên nó có thể nhanh chóng làm dịu da và chống viêm da mùa hanh khô. 

• Mịn da & trị mụn đầu đen: trộn bột yến mạch cùng lòng đỏ trứng, tùy vào lượng bột yến mạch mà bạn sẽ điều chỉnh số lòng trứng cho phù hợp để tạo thành hỗn hợp như mặt nạ. Đắp hỗn hợp này lên mặt, đợi khoảng 20 phút cho mặt nạn khô, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn có thể đắp hỗn hợp mặt nạ này 2 lần/tháng để trị mụn đầu đen và làm mềm mịn da.

• Dưỡng trắng da: cho lòng trắng trứng, sữa chua và mật ong vào chén, đánh đều lên đến khi nổi bọt. Trộn bột yến mạch vào nước để chúng nở ra, sau đó trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, sữa chua, mật ong vào chén bột yến mạch. Đắp lên mặt, đợi từ 20 – 30 phút cho mặt nạ khô hẳn, rửa lại mặt bằng nước ấm. Với loại mặt nạ, bạn có thể cho vào tủ lạnh để dùng dần. Trước khi đắp mặt nạ tẩy trắng, bạn có thể mát – xa mặt bằng bột yến mạch trước để tẩy tế bào chết và làm sạch sâu cho làn da. Chắc chắn hiệu quả tẩy trắng sẽ tuyệt vời hơn cho bạn.

• Dịu da cháy nắng: trộn một lượng vừa đủ bột yến mạch nghiền sẵn cùng một  muỗng nước cốt chanh; lấy hỗn hợp này bôi lên mặt, cổ hoặc những vùng da bị cháy nắng khiến bạn bỏng rát, khó chịu. Cần lưu ý pha loãng nước cốt chanh cùng nước sạch theo tỉ lệ 1:1 bởi tính acid đặc trưng có sẵn trong chanh khá là mạnh đối với da mặt. Hỗn hợp này sẽ làm dịu đi vùng da bị cháy nắng, có tác dụng đối với cả những vết thâm đen. Tránh không dùng hỗn hợp này sau khi tẩy tế bào chết, bởi nó sẽ mài mòn da mặt của bạn. Chỉ nên dùng 1- 2 lần/tuần. Với tác dụng của chanh, da của bạn sẽ cảm thấy hơi căng và ngứa râm ran. Cảm giác này sẽ tan biến dần nếu bạn rửa mặt bằng nước ấm.

Bảo quản: để nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Hạn sử dụng: 12 tháng.

Mời các nàng ghé qua page của Perishomemade nhé!: https://www.facebook.com/pages/Perishomemade/222663271236176?ref=hl

Cách thức mua hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TẠI PERISHOMEMADE

1. CÁCH ĐẶT HÀNG:

 -  Nhắn tin vào số điện thoại: 01228.125.199 – Ms Thu (Viber, Zalo)

 -  Gửi vào địa chỉ mail: perishomemade@gmail.com

 -  Inbox Page Perishomemade: http://www.facebook.com/perishomemade

2. NỘI DUNG ĐẶT HÀNG

Vui lòng đặt hàng theo cú pháp "sản phẩm cần order + số lượng + họ và tên + số mobile + địa chỉ người nhận hàng + thời gian giao hàng + cách thức thanh toán”.

Ví dụ:  Thông tin đặt hàng bao gồm: “Toner diếp cá:1 chai. Dầu dừa 50ml:1 chai. Cám gạo 500g: 1 bịch. Nguyễn Thị A. 01228125199. 224A Nguyễn Thị A, Phường B, Quận C. Giao vào giờ hành chính. COD.

3. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

- Sau khi nhận được đơn hàng, Perishomemade sẽ kiểm tra và xác nhận lại về sản phẩm, tổng tiền hàng và tiền ship trong thời gian sớm nhất để chốt thời gian và phương thức nhận hàng.

- Sau khi nhận được chuyển khoản đối với khách hàng ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác TP.HCM, Perishomemade sẽ chuyển hàng cho quý khách trong ngày hoặc ngày hôm sau.

4. HÌNH THỨC NHẬN HÀNG

-  Tại 136/15/9 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 01, Quận Gò Vấp.

-  Ship hàng bằng CPN Viettel Post ( các tỉnh thành khác TP.HCM)

-  Ship hàng bằng dịch vụ giao hàng (nội thành TP.HCM)

5. THỜI GIAN NHẬN HÀNG ĐỐI VỚI GIAO HÀNG TRONG NỘI THÀNH TP.HCM

-  Đặt hàng trước 10 giờ sáng mỗi ngày: nhận hàng vào trong ngày trước 6 giờ chiều.

-  Đặt hàng sau 12 giờ trưa mỗi ngày: nhận hàng sau ngày hôm sau.

6. HÌNH THỨC THANH TOÁN:

-  Đến lấy hàng trực tiếp: nhận hàng và thanh toán ngay.

-  Ship hàng bằng Viettel Post: chuyển khoản tiền hàng trước qua tài khoản và tiền ship trả khi nhận hàng cho dịch vụ giao hàng.

-  Ship hàng bằng dịch vụ giao hàng nhanh: thanh toán tiền hàng và ship khi hàng giao đến nơi.

7. PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG:

- Nội thành bao gồm các quận 1, 2, 3, 4, 5,6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp: 20k

- Ngoại thành: 30k bao gồm các quận: BìnhTân, Tân Phú,  9, 12, Thủ Đức

8. THÔNG TIN TÀI KHOẢN:

Vietcombank

Chủ tài khoản: Trần Thị Mộng Thu
Số tài khoản: 0251002070863
 

Sacombank

Chủ tài khoản: Trần Thị Mộng Thu
Số tài khoản: 060045097946

ACB:
Chủ tài khoản: Mai Quốc Bảo
Số tài khoản: 69005829

Đông Á:

Chủ tài khoản: Trần Thị Mộng Thu
Số tài khoản: 0109508341

Khi chuyển khoản xong, vui lòng nhắn tin cho Perishomemade để Perishomemade xác nhận chuyển khoản và sắp xếp việc giao hàng.

***Lưu ý: Để tránh sót đơn hàng và sản phẩm, các quý khách vui lòng ghi đầy đủ các thông tin trên để bên Perishomemade dễ kiểm tra nhé! Perishomemade luôn check email, facebook gần như 24/24 và đảm bảo trả lời nhanh nhất cho các quý khách.

 

From Perishomemade with love ♥

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến