BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT

bán tại Neko Beauty
BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT

Giới thiệu về sản phẩm


 

BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT
30k/ 100gr – 120k/ 500gr – 199k/ 1kg
*********************
Like page https://www.facebook.com/nekobeauty.hcm để theo dõi thêm thông tin và nhận sự tư vấn nhiệt tình từ shop :3
Liên Hệ: Trinh (0983 098 829 - Viber or SMS) Or Vân Anh (0933 222 496 - Viber or SMS)
 

* MẶT NẠ CHO MẶT và CỔ:
Tùy từng loại da mà các bạn có thể mix bột yến mạch với nhiều loại khác nhau để tăng thêm công dụng nhé (xem thêm gợi ý trong hình)
Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ, nằm thư giãn trong 10- 15p rồi rửa sạch với nước ấm.
Thường được sử dụng để mix với các loại bột khác
Sử dụng:
- 2 lần/ tuần đối với da đang bị mụn
- 3 lần/ tuần đối với da khỏe
Thông thường, sau 1 - 2 lần đắp đầu tiên, yến mạch sẽ giúp đẩy hết nhân mụn dưới da ra ngoài (phát mụn), một số bạn không biết có thể bị nhầm lẫn thành dị ứng Nhưng cứ tiếp tục đắp yến mạch nhé, sau 1 tuần mụn sẽ bớt đỏ, giảm hẳn và thậm chí biến sạch Đã được kiểm chứng bởi khách hàng nhé
Link feedback: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=473806762748677&set=a.473805866082100.1073741842.4661855 60177464&type=3&theater
* TẮM DƯỠNG BODY:
Sử dụng khoảng ½ chén bột + vài giọt chanh + mật ong + sữa tươi không đường. Sau khi tắm, để cho cơ thể còn ướt, bạn cho hỗn hợp đã pha lên da, massage nhẹ nhàng để lấy đi các tế bào chết, bổ sung dinh dưỡng cho da.
Sau 15 phút, tắm lại bằg nước ấm. Body bạn sẽ thật trơn láng, mềm mại và được bổ sung ẩm tối đa
Sử dụng: 2 lần/ tuần kết hợp ngay sau khi tẩy tế bào chết body để đạt hiệu quả cao nhất.
*********************
Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc khá gần gũi với đời sống con người. Loại bột này khá giàu chất xơ hòa tan, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống ung thư,
Không chỉ là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe, bột yến mạch còn có khả năng làm sạch da, dưỡng trắng đáng kinh ngạc.
Rửa mặt bằng bột yến mạch có thể làm giảm ngứa, mẩn đỏ, tăng cường độ ẩm và điều trị các kích ứng nhỏ. Bên cạnh đó, bột yến mạch còn giúp làm bong các tế bào chết, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn bám trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Các dưỡng chất của bột lúa mạch lưu lại trên bề mặt da đóng vai trò như một thứ vũ khí lợi hại để da ngăn cản sự hoạt động quá trình lão hóa.

— at Neko Beauty.

Cách thức mua hàng

Trong nội thành TPHCM: Freeship khá nhiều nơi :3 các bạn liên hệ shop để biết chi tiết nhé :3 Bình thường những nơi nào ko quá xa hay mình có bạn bè gần đó thì đều cố gắng để freeship hết cho các b checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E418.png')

Khách Tỉnh: Chuyển hàng bằng COD qua bưu điện, giao hàng ùi mới đưa tiền, nên các bạn ko cần phải chuyển khoản trc, phức tạp ~. Các bạn sẽ thanh toán tiền hàng và tiền ship trực tiếp cho người giao hàng tới luôn nhé checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E106.png')

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến