Mặt nạ ngũ hoa hạt

bán tại Linh spa
Mặt nạ ngũ hoa hạt

Giới thiệu về sản phẩm

MẶT NẠ NGŨ HOA có nguồn gốc từ thiên nhiên 100%, hoàn toàn lành tính, an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng da, phụ nữ có thai vẫn sử dụng được.

✔Thành phần: Ngũ Hoa Hạt là một vị thuốc cung đình cổ truyền, là một sản phẩm đặc trị Trứng cá, Tàn Nhang, Mụn đầu đen, Mụn cám, Mụn bọc. Ngũ Hoa Hạt là hạt thuốc bắc được ngâm tinh dầu chiết xuất của 5 vị thuốc nổi tiếng về trị mụn,trứng cá là :Kim Ngân Hoa, Quả Ké Đầu Ngựa, Kinh Giới, Bồ Công Anh và đặc biệt là Liên Kiều.

✔Công dụng:
- Trị mụn nhọt, mụn mủ, mụn đầu đen là công dụng tiêu biểu nhất của “Mặt nạ Ngũ Hoa”. Loại mặt nạ này có tác dụng hút đi mủ trong mụn (gom mủ) và sau đó vỡ miệng ra. Tuy nhiên, sau đó không nên đắp tiếp mặt nạ để tránh tình trạng nhiễm trùng, chỉ nên dùng bong y tế hoặc gạc y tế sạch để chùi miêng vết thương.
- Se khít lỗ chân long (hiệu quả có thể thấy được sau lần sử dụng đầu tiên)
- Căng da, mịn da
- Sáng da, mờ thâm nám, tàn nhang

✔Cách sử dụng:
- B1 : Lấy 3 thìa café hạt Ngũ Hoa, rồi cho 1 ít nước ấm vào trộn đều đến khi hỗn hợp kết dính lại thành dạng keo (nên cho nước từ từ, tránh tình trạng hỗn hợp bị loảng)
- B2 : Kéo dãn từ từ khối hỗn hợp đã kết dính sao cho vừa với khuôn mặt của bạn.
- B3 : Đắp lên mặt, xé nhẹ mặt nạ ở mắt, mũi, miệng. Sau đó miết nhẹ hỗn hơp sao cho đều hết khuôn mặt và dính chặt vào da. 20-30p sau rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng 3 lần / tuần để đạt đươc hiệu quả tối ưu nhất.

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến