Son môi handmade

bán tại TMT Cosmetic
Son môi handmade

Giới thiệu về sản phẩm

  - 1 cây son tốt luôn đáp ứng đủ 2 yếu tố : lên màu đẹp và chất lượng cao. Thử hỏi bạn dùng 1 cây son màu lên chuẩn mà chất lượng kém, toàn pha chất có hại thì đó có phải là sản phẩm bạn nên vứt vào sọt rác không?
  - Thế kỷ nào rồi, chúng ta không thể để những hóa chất độc hại vào người được. Hãy thử dùng loại son handmade hoàn toàn làm từ thiên nhiên của shop mình nhé, vừa an toàn vừa dưỡng môi mà giá cả lại hợp lý nữa !
  - Thành phần : mật ong, màu khoáng, dầu dừa, dầu olive, dầu castor,sáp ong..
Những nguyên liệu này tụi mình phải vất vả lắm để tìm đươc nguồn hàng chất lượng, nên tụi mình tự tin khẳng định rằng đây là sản phẩm tốt. Thật tuyệt nếu như bây giờ bạn đặt hàng bên tụi mình để tìm được cho mình 1 cây son đáp ứng đủ những yếu tố trên 
  - Công dụng : dưỡng môi, cung cấp độ ẩm, lấy lại độ sức sống cho môi,phục hồi vết thâm do sử dụng hóa chất . Riêng son trà xanh có độ chống nắng tối ưa tha hồ các bạn nữ tung tăng dưới nắng nè

Cách thức mua hàng

Các bạn có thể order trực tiếp trên FB https://www.facebook.com/pages/TMT-Organic-Cosmetic/235896869935316?ref=hl hoặc liên hện tư vấn qua số đt : 0964 153 285 - 0947373736.
Các bạn có thể gọi điện hoặc inbox để tụi mình tư vấn được kĩ hơn nha

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến