quần áo len cho bé yêu

bán tại pyuhandmade
quần áo len cho bé yêu

Giới thiệu về sản phẩm

Chất liệu: len sợi cotton

Tất cả các sản phẩm đều được shop làm thủ công một cách tỉ mỉ. Nhận tư vấn, thiết kế và làm các sản phẩm về len (hoặc các thể loại sản phẩm handmade khác) theo yêu cầu của khách hàng về kiểu mẫu và kích thước. Sản phẩm trên tay nhận ngay giá trị!

Cách thức mua hàng

Quý khách có thể xem chi tiết và chọn sản phẩm tại https://www.facebook.com/handmadebypyu 

Quý khách có liên hệ đặt hàng trực tiếp qua điện thoại 0986565328, qua email pyushop@gmail.com hoặc nhắn tin ở trang facebook https://www.facebook.com/handmadebypyu để được Py_U Shop phục vụ một cách nhanh chóng với phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.

Chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng và phí giao hàng.

Tất cả sản phẩm tại Pyu shop là hàng thủ công và sẽ được làm sau khi nhận được đơn hàng nên thời gian giao hàng sẽ được xác nhận cụ thể theo từng đơn hàng.

VẬN CHUYỂN  VÀ THANH TOÁN

Trong phạm vi TP HCM: PyUShop sẽ giao hàng và thu tiền tận nơi cho tất cả các đơn hàng. Phí giao hàng từ 10.000đ đến 20.000đ cho các quận gần trung tâm và tối đa là 30.000đ cho các quận xa hơn (Bình Tân, Thủ Đức, Q9, Q12).

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Giao hàng ở các tỉnh thành khác: PyUShop sẽ giao hàng cho quý khách bằng dịch vụ chuyển phát qua bưu điện hoặc các xe vận chuyển hàng đi các tỉnh hoặc theo phương thức thuận tiện nhất cho quý khách. Phí giao hàng ngoài tỉnh là 30.000đ.

Quý khách vui lòng chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản bên dưới. Khi chuyển khoản quý khách vui lòng ghi chú tên và số điện thoại để PyUShop xác nhận đơn hàng một cách nhanh nhất.

Dong A bank:

Tên TK: Trần Ngọc Anh Thùy

Số TK: 0102313052; NH DongAbank, Chi nhánh Vĩnh Long

 
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến