Các mẫu hoa cưới Handmade đẹp,lạ theo xu hướng cưới 2016-2017

bán tại Hamastore
Các mẫu hoa cưới Handmade đẹp,lạ theo xu hướng cưới 2016-2017

Giới thiệu về sản phẩm

Cùng với sự đa dạng của các mẫu hoa cưới, các cô dâu hiện nay luôn tìm kiếm những bó hoa cưới không chỉ đẹp, mà còn thể hiện được cá tính và ý nghĩa tình yêu trong bó hoa cưới hiện đại.
Mời các bạn cùng Hamastore điểm hoa các mẫu hoa cưới theo xu hướng 2016 nhé!

1. Hoa cưới bằng phụ kiện

Với thị trường ngày càng đa dạng các mẫu phụ kiện, các cô dâu hoàn toàn có thể chọn lựa chọn bó hoa bằng phụ kiện kim loại thay thế các bó hoa tươi truyền thống.
Không chỉ thế, bạn cũng có thể kết hoa tươi cùng những phụ kiện để tạo nên một bó hoa cưới vừa có nét mềm mại, vừa cứng cáp và sang trọng.
Chỉ cần một chút khéo léo và thẫm mỉ, bất kì ai cũng sẽ ngây ngất với bó hoa cưới được kết bằng hạt hay các phụ kiện sang trọng và đẳng cấp. Bó hoa cưới độc nhất vô nhị này chắc chắn sẽ còn mang một ý nghĩa trong tình yêu dành cho hai bạn! 

 


2. Hoa cưới lông vũVới độ mềm mại của từng cánh lông vũ, bó hoa cưới này sẽ mang lại cho cả cô dâu và đám cưới một phong cách vừa hiện đại, vừa đẳng cấp song lại rât nhẹ nhàng và dịu dàng.Bó hoa cưới lông vũ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và thanh thoát.


3. Hoa cưới vỏ sò, vỏ ốc

Bạn yêu thích biển và thích phong cách cưới ngoài trời? Bó hoa kết từ các phụ kiện biển này sẽ mang lại cho đám cưới của bạn cảm giác như một đang giữa một đại dương xanh. 
Không chỉ giới hạn ở ngoài các bãi biển, thậm chí nếu bạn có ý định tổ chức tiệc cưới tại một hồ bơi xanh biếc thì đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn! Đây còn là sự lựa chọn cho những cặp đôi cưới vào mùa hè đấy!
 


4. Hoa cưới mùa xuân
Hamastore gọi đây là hoa cưới mùa xuân vì bó hoa cưới phụ kiện vải và ren này mang nhiều màu sắc ngọt ngào tươi mới và năng động.
Cùng với sự kết hợp với các phụ kiện kim loại, bó hoa cưới vải phụ kiện vừa mang sự trẻ trung cho các cô dâu khi cầm bó hoa, nhưng cũng vừa duyên dáng với những bông hoa điểm xuyến theo tone màu yêu thích. 
Tuy nhiên, các bó hoa kết bằng vải này cũng rất khác so với các loại hoa vải thông thường về chất liệu cũng như sự chọn lọc các phụ kiện cho thích hợp. Và tất nhiên cũng đòi hỏi một chút khéo léo đấy nhé!
 


5. Hoa cưới mùa đông.
Một chút bông tuyết và những quả thông là những phụ kiện đại diện cho mùa xuân. Những cô dâu nào cưới vào mùa đông hoặc những tháng cuối trong năm.
Màu trắng tinh khôi kèm những quả châu sẽ mang lại một chút “ lạnh lung” và một chút quyến rũ. Nếu như bạn là người yêu thích hình tượng nàng công chúa Elsa nữ hoàng bang giá, thì buổi tiệc cưới này hãy hóa thân thành một cô công chúa đầy quyến rũ và bí ẩn nhé!
 


6. Hoa cưới phụ kiện Charm.Với những cô dâu yêu thích cái đẹp và thời trang thì biết rất rõ vẻ đẹp của trang sức Charm đang hot những ngày qua. Tuy nhiên, Hamastore hiện cho ra mẫu hoa cưới Charm mang một ý nghĩa đặc biệt cho tình yêu của hai bạn. Khi chọn bất kì một bó hoa cưới, dù là hoa tươi hay hoa cưới phụ kiện cũng đều được Hamastore thiết kế tặng thêm các phụ kiện charm xinh xắn đính trên bó hoa.Bó hoa cưới lúc này không còn là bó hoa “đại trà”, mà chắc chắn chỉ dành riêng cho hai bạn!


Xem thêm tại 
www.facebook.com/hama.phukienhandmade

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến