showroom toto hàng đầu Việt Nam 2018

bán tại Ghibli Xanh
showroom toto hàng đầu Việt Nam 2018

Giới thiệu về sản phẩm

 

Tại khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là khu vực miền tây khách hàng có thể lựa chọn Showrrom TOTO - Hita, Hita là một trong những đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, đảm bảo 100% chất lượng và bảo hành dài hạn – để “gửi vàng”. Với sự đa dạng tất cả các loại sản phẩm, từ bồn tắm, toilet, chậu rửa, vòi sen... đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng cập nhật nhanh chóng từ nhà sản xuất, sẽ mở ra không gian đa dạng loại hình cho khách hàng lựa chọn.

 

Với mong muốn mang đến lợi ích cho khách hàng, Hita cam kết bán hàng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường kèm nhiều ưu đãi để tối ưu hóa ngân sách khi mua sản phẩm đảm bảo lợi ích cá nhân của khách hàng.

Showroom thiết bị vệ sinh Hita chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh Toto chính hãng với mức giá tốt nhất, chiết khấu siêu hấp dẫn lên đến 23% tùy vào đơn hàng, đặc biệt là đối với những đơn hàng lớn, được khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các thiết bị vệ sinh hiện nay.

* Những ưu đãi dành cho mọi khách hàng khi mua hàng tại Hita:

·      Hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vực TPHCM

·      Giao hàng nhanh chóng

·      Giá chiết khấu cao

·      Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm

Để nhận được báo giá thiết bị vệ sinh Toto Việt Nam mới nhất cho từng sản phẩm, hãy liên hệ đến Showroom Hita theo số hotline 0902.92.82.92  hoặc đến trực tiếp Showroom số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6  TPHCM để được hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo.

Nguồn:

Thiết bị vệ sinh TOTO chiết khấu tốt 2018: https://hita.com.vn/toto-90.html

Thiết bị vệ sinh INAX chiết khấu cao 2018: https://hita.com.vn/inax-97.html

Cách thức mua hàng

Shop mở tất cả các ngày trong tuần, luôn có đội ngũ túc trực 24/24.

Đối với khách hàng trong khu vực TPHCM: giao hàng tận tay hoặc chuyển bằng đường bưu điện.

Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác: bạn đặt hàng trên Lola hoặc email, sau đó chuyển tiền vào tài khoản, Ghibli Xanh sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện hoặc qua xe khách (tùy tỉnh), tính ship theo giá chuyển hàng của bưu điện hoặc nhà xe.

Đơn đặt hàng bạn nhớ đưa link dẫn hình sản phẩm, nói rõ yêu cầu, số đt, email, địa chỉ, v.v của bạn nhé!

Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - VietinBank Sài gòn.

Số Tài Khoản : 711A44815929

Tên Tài Khoản: Võ Thành Tiến

Ghibli Xanh là cửa hàng chyên mọi sản phẩm. Với niềm đam mê hoạt hình Nhật Bản, nhất là hãng Ghibli, nên mình sẽ cố gắng mang lại những sản phẩm của Ghibli cho các bạn, như Totoro, Mononoke, Nausicaa,...Nếu các bạn có yêu cầu nhân vật hay hình ảnh gì các bạn cứ gửi yêu cầu tới Shop.

Thân!

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến