Vòng jean handmade

bán tại Madeby Muc
Vòng jean handmade

Giới thiệu về sản phẩm

Bạn có gu ăn mặc đầy cá tính, bạn đòi hỏi phụ kiện đi kèm phối hợp cao. Bạn là người thích thú với phong cách bụi bậm, cá tính. Thật tuyệt nếu bạn chọn vòng tay jean handmade cá tính này để phối hợp với trang phục của bạn.

Vòng jean handmade VR-3

Chất liệu : jean

►►► HÀNG ĐỘC , MỖI MẪU CHỈ CÓ 1 CÁI  checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/xemoji-E311.png')

Ngày nay, phái đẹp rất chú trọng đến vẻ bề ngoài. Không chỉ trang phục, phong cách mái tóc, make-up, giày dép… mà những chiếc vòng đeo tay xinh đẹp cũng được các tín đồ thời trang sử dụng một cách linh hoạt khi kết hợp trang phục. Một chiếc vòng đeo tay xì teen không những làm bộ trang phục của bạn trông đẹp hơn mà còn tạo cho bạn một phong cách riêng, trẻ trung, cá tính nhưng cũng  không làm mất đi nét dịu dàng “rất con gái” của bạn.

Vòng Tay Handmade là xu hướng thời trang phụ kiện rất được giới trẻ ưa chuộng vì tính độc đáo, đa dạng và  trẻ trung của nó, luôn đem đến cho người đeo nó cảm giác thoải mái, tự tin,dễ thương và cá tính. Sản phẩm thủ công độc đáo được làm từ vải jean kết hợp nguyên liệu độc đáo. Vòng jean đeo tay rất dễ phối với những bộ quần áo thời trang. Kết hợp với áo cánh dơi hay áo thun rộng và quần legging đen, hay với đầm đi chơi với những ga màu lạnh, trông bạn sẽ đầy cá tính.

MadebyMuc|Accessories|DIY

01282300323

Cách thức mua hàng

Khi bạn đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ cung cấp một sản phẩm chất lượng đến trước cửa nhà của bạn.
 
Ship toàn quốc
HANDMADE madeby[M]
♥: 01282300323
Email: mbaotran@gmail.com
Cá t í nh củ a b ạ n .
 
Thông tin tài khoản
♥ VIETCOMBANK CHI NHANH TÂN ĐỊNH
Tên tk: MAI BẢO TRÂN
SỐ TK : 0371.000.412.773
 
 
Kiếm gì ở MadebyMuc ?

✿ HOME DECOR
✿ PAINTING
✿ GRAPHIC DESIGN
✿ EVERYTHING OF ARTS

1 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến