BEATFEST 2014

bán tại FishCat Papercraft
BEATFEST 2014

Giới thiệu về sản phẩm

Shayne Ward & Maroon5 by Fishcat Papercraft at BEATFEST 2014

---------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------

FacebookFishcat Papercraft

Website: www.fishcatppc.com

Shop nhận làm mô hình giấy mô phỏng theo hình thật, theo yêu cầu khách hàng - sản phẩm độc đáo, lạ mắt, dễ thương :">. Sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng người yêu, bạn bè, người thân… trong các dịp kỉ niệm hoặc dùng để trang trí phòng, góc học tập…, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi, nhanh chóng. Các bạn có thể gửi mình những tấm hình chụp chân dung, toàn thân, hình tự sướng (nhìn rõ mặt :">), hoặc nhân vật truyện tranh, truyện cổ tích… mà các bạn chọn để làm mô hình.

Thông tin chi tiết dịch vụ các bạn vui lòng xem ở link này nhé: 
http://www.lola.vn/mua-ban/qua-tang-do-choi/mo-hinh-giay-chibi-theo-yeu-cau.htm

Cách thức mua hàng

1. Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng của các bạn, shop sẽ tiến hành báo giá và hoàn thành sản phẩm, thời gian hoàn thành tùy thuộc vào số lượng mô hình các bạn đặt, trung bình 5-7 ngày/đơn hàng.

 

2. Shop sẽ ship hàng tận nơi cho các bạn (free ship khu vực lân cận Q5, Q10, các khu vực khác thì shop tính thêm phí ship nhé). Hoặc các bạn có thể đến Nhà thi đấu Phú Thọ (cổng Lý Thường Kiệt Q10) để nhận hàng.

 

3. Đối với các bạn ở ngoài khu vực TPHCM thì hình thức thanh toán, giao hàng sẽ khác, khi đó mình sẽ thông báo qua mail nhé.

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến