Điểm bán đồng hồ treo tường, cung cấp đông hồ quà tặng,xưởng sản xuất đồng hồ

bán tại cupviet
Điểm bán đồng hồ treo tường, cung cấp đông hồ quà tặng,xưởng sản xuất đồng hồ

Giới thiệu về sản phẩm

Đồng hồ quảng cáo bên cạnh chức năng xem giờ thì đó còn là giải pháp hiệu quả giúp thương hiệu của quý vị được quảng bá rộng rãi được nhiều người biết đến. Đồng hồ quảng cáo được thiết kế với rất nhiều hình dáng, phong cách đa dạng và ấn tượng, kết hợp với việc in ấn logo quảng cáo thương hiệu còn có thể sử dụng đồng hồ làm vật trang trí cho phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng ăn … giúp cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn rất nhiều.
Trong mỗi ngôi nhà, văn phòng thường không thể thiếu một chiếc đồng hồ để xem giờ, cũng như làm vật trang trí. Chính vì vậy, đồng hồ có in logo, slogan, thương hiệu công ty… sẽ khiến họ luôn nhớ đến thương hiệu của quý vị từng phút từng giây.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ TẶNG ĐỐI NGOẠI

Thông tin liên hệ:

Người bán hàng : HÀ DỊu

Zalo: 0166 285 95 22

Hotline : 0923 098 699

Tell: 0466 866 999-04 3360 2345

Email:quatang.cupviet@gmail.com

Website: quatangdoingoai.com

checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/ban-dong-ho-quang-cao.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/cong-ty-dong-ho.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/in-dong-ho-qua-tang.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/san-xuat-dong-ho-qua-tang.jpg')

ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG IN LOGO QUẢNG CÁO
     Đồng hồ quảng cáo treo tường được thiết kế đa dạng và phong phú, tùy theo sở thích của khách hàng và được sử dụng rất nhiều trong văn phòng công sở, nhà ở … vì tính tiện dụng cũng như tính phổ thông của nó, chính vì vậy đồng hồ được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng làm vật phẩm quà tặng, bên cạnh đó, sản phẩm này đem lại hiệu quả rất cao và tiết kiệm chi phí trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu … đển với khách hàng tiềm năng.

Với rất nhiều chất liệu, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú giúp cho quý khách có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với thương hiệu, dịch vụ của công ty, đem đến sự thống nhất và đồng bộ về thương hiệu của quý khách.

checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/cung-cap-dong-ho-treo-tuong.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-in-co-dang.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/xuong-in-dong-ho-qua-tang.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-in-logo-cong-ty.jpg')

ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN IN LOGO QUẢNG CÁO
   Đồng hồ để bàn in logo quảng cáo cũng là một trong sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm đồng hồ làm quà tặng, đồng thời đây cũng là một trong những sản phẩm được quý khách hàng yêu thích và đặt hàng rất nhiều, bởi tính tiện dụng cũng như phù hợp với không gian làm việc, vừa đảm nhiệm việc cung cấp về giờ giấc bên cạnh đó còn giúp trang trí phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, sang trọng hơn rất nhiều.

checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-kashi.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-quang-cao.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-in-logo-khach-san.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-in-logo-ngan-hang.jpg')

   Được thiết kế bằng rất nhiều chất liệu cũng như kiểu dáng đa dạng, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách muốn thể hiện, như những kiểu dáng cổ xưa mang hơi hướng của quá khứ hay những chiếc đồng hồ hiện đại với nhiều đặc điểm nổi bật hoặc theo bất kỳ một phong cách nào quý khách muốn, bên cạnh đó thì một điểm không thể thiếu đó chính là logo, slogan, thông điệp, hình ảnh …. sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với mỗi chiếc đồng hồ quảng cáo, giúp cho khách hàng dễ dàng thấy được thương hiệu ấn tượng của quý vị.

checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-in-logo-cong-ty-lam-qua-tang.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-in-logo-cong-ty-xi-mang.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-in-logo-samsung.jpg')checkimg('http://quatangvietnam.com.vn/app/webroot/upload/images/dong-ho-kana-gia-re.jpg')

MUA ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO Ở ĐÂU UY TÍN?
   Đồng hồ quảng cáo đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, chính vì cần thiết như thế nên có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ cung cấp sản phẩm đồng hồ làm quà tặng, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo dịch vụ cũng như chất lượng không được đảm bảo.

   Công ty Quà tặng Đối ngoại với rất nhiều năm trong nghề, luôn đảm bảo uy tín về chất lượng dịch vụ cung cấp đồng hồ quảng cáo đảm bảo chất lượng về sản phẩm, luôn làm hài lòng quý khách với mức độ cao nhất. Với mỗi sản phẩm do Công ty Quà Đối ngoại sản xuất luôn luôn đảm bảo được những yếu tố sau:

- Chất liệu được sử dụng để chế tạo đồng hồ quảng cáo đẹp và tốt, một số chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài về.
 - Sản phẩm quà tặng luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.
- Chúng tôi luôn giao hàng đúng thời hạn và miễn phí cho khách hàng.
- Bao bì đóng gói đẹp thích hợp làm quà tặng.
- Có chế độ bảo hành sản phẩm quà tặng với thời gian dài.

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến