kẹo quà tặng

bán tại Candy Love
kẹo quà tặng

Giới thiệu về sản phẩm

Kẹo quà tặng nhiều màu sắc và nhiểu kiểu loại lẫn hương vị được thiết kế đặt trong những chiếc lọ xinh xắn và trang nhã, sản phẩm được xem như là một sự cách tân mới về tính thẩm mỹ, không những vậy các loại kẹo được nhập từ các nước như Thái Lan và Indonesia, 2 nước trong đông nam á chuyên xuất khẩu kẹo lớn nhất ở khu vực.

Nhận vẽ hình chibi 30k/hình dán lên mẫu lọ thêm phần đặc sắc và cá biệt.

Cách thức mua hàng

Có 3 hình thức mua và thanh toán với tất cả các bạn ở mọi miền tổ quốc:

- Hình thức thứ 1: Nếu các bạn ở HN có đk đi lại thì Đến tận địa chỉ số 3, gốc cây tre,đường ven hồ ba mẫu,Đống Đa, HN lấy hàng trực tiếp sẽ có giá tốt cho các bạn, yên tâm về giá sẽ có khuyến mãi.Còn nếu ship đến tận nơi thì cộng thêm phí ship 20k giao dịch nội thành HN.

- Hình thức thứ 2: Các bạn ở HN nếu ngại hình thức 1 thì có thể đến các đại lý ở gần nhất khu vực bạn đang ở, hiện mình đang có hàng chục đại lý phân phối sản phẩm của mình ở tất cả các quận nội thành.Bạn có thể nói cho mình chỗ bạn đang sinh sống mình sẽ chỉ shop tiện nhất cho bạn sang mua và giá có thể hơi cao hơn một chút do họ phải trả thêm tiền mặt bằng và nhân viên bán hàng.

- Hình thức thứ 3: Dành cho các bạn ở Ngoại tỉnh thì mình sẽ giao hàng theo chuyển phát nhanh trong vòng 2-3 ngày là có hàng và điều kiện bạn phải thanh toán bằng cách chuyển khoản tổng giá sản phẩm lẫn phí ship tính trước và thông báo địa điểm cụ thể cho mình để mình xác nhận chuyển hàng. Phí ship tùy vào số lượng đặt hàng thường thì 20-50k cho một lần chuyển tùy vào số lượng.

   Hiện mình có 3 tài khoản ngân hàng:

   Tk Nguyễn Trường Đức, - BIDV Đống Đa. Stk:21610000030151
                                        - TechComBank Kim Liên Xã Đàn. Stk:19027989368016
  Tk Nguyễn Thị Nga.         - Agribank Hương Sơn,Hà Tĩnh . Stk: 3706205019544.

Sau khi chuyển khoản xong các bạn gọi hoặc sms tới 09.42.48.58.52 để hoàn tất mua hàng nhé.

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến