Notebook

bán tại Viento
Notebook

Giới thiệu về sản phẩm

Mẫu TREE.

Size sổ : 13cm x 9cm

Giá : 80k ( gồm sổ )

Cách thức mua hàng

Vì sản phẩm handmade thường không mấy khi có sẵn, để đảm bảo sự độc đáo cho sản phẩm, thường mình làm sẵn 1 sản phẩm mẫu, không làm mẫu nào quá nhiều quá đại trà checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E057.png') 

Nếu thích các bạn hãy order Shop nhé. Các bạn cũng có thể yêu cầu các đặc điểm khác cho sản phẩm của mình.

Vận chuyển :

Shop sẽ Free ship trong Q4, và một số địa điểm trong Q1, Q5 ( trường ĐH Sư Phạm, Sài Gòn, NowZone, ..). Các địa điểm khác các bạn liên hệ để shop tính rồi báo cho nhé checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E056.png') Hiện tại shop chỉ nhận order trong TPHCM.

Thanh toán :

Tiện cho mình nhất là các bạn chuyển khoản. Hoặc không thì hẹn giao hàng rồi thanh toán cho mình cũng được ^.^ Khi order, bạn muốn thanh toán theo hình thức nào thì nói nhé checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E056.png')

Cuối cùng là trường hợp các bạn order rồi muốn hồi lại. Nếu muốn huỷ order, các bạn thông báo cho mình sớm nhé ( qua đt cho tiện : 0922291877 ), tốt nhất là trong vòng 5 tiếng đồng hồ.

Cám ơn các bạn đã ghé shop. checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E056.png')checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/xemoji-E022.png')

 

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến