Ý tưởng với những chiếc nút

Ý tưởng với những chiếc nút

Những chiếc nút áo tưởng chừng như bình thường nhưng chỉ cần với một chút khéo léo và thêm một vài nguyên liệu kết hợp các bạn có thể tạo thành những món quà xinh xắn đáng yêu dành tặng cho người thân.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/1(29).jpg')

Những bông hoa từ giấy thường rất đơn điệu vì nó chỉ có một màu, gắn thêm những cái nút áo làm nhụy sẽ khiến bông hoa có vẻ rực rỡ hơn rất nhiều

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2(30).jpg')

Bạn làm muốn làm một tấm thiệp nhưng bạn lại không nó năng khiếu vẽ để trang trí cho tấm thiệp. Cách đơn giản nhất là lựa nhựng chiếc nút có hình dáng và màu sắc hợp lý rồi xỏ chỉ cột lại với nhau gắn vào tấm thiệp.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/3(30).jpg')

Nếu bạn có nhiều nút với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, bạn hãy thử làm cả một bức tranh để tặng cho người thân đi nào. Với dạng này bạn chỉ cần một cái khung ảnh và súng bắn keo để dán nút vào khung ảnh thôi. Cũng không cần mất quá nhiều công sức cho việc sắp xếp những chiếc nút cho khớp với nhau, bạn hòan toàn có thể dán nút lộn xộn như vậy cũng tạo nên một nét đặc biệt cho bức tranh của bạn đó.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/4(26).jpg')

Thay áo mới cho chụp đèn thêm bắt mắt với nút

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/5(25).jpg')Bông tai xinh xắn cho những đứa em dễ thương nhá

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/6(24).jpg')Có bông tai rùi thì làm thêm dây chuyền nữa cho đủ bộ nha

Với những món quà dễ thương như thế này người nhận chắc chắn sẽ rất thích thú vì vẻ độc đáo của nó và vì đây là những món quà handmade mà bạn đã tự tay làm tặng cho họ.