Cách điệu Bùa ngủ ngon cùng Xì Gòn Handmade

Cách điệu Bùa ngủ ngon cùng Xì Gòn Handmade
Câu lạc bộ đã đem đến cho các bạn trẻ một cuối tuần thật ý nghĩa và một cách làm BÙA NGỦ NGON một cách mới lạ và đẹp mắt

Chủ Nhật vừa qua tại công viên Tao Đàn. CLB Xì Gòn Handmade tổ chức buổi Offline cuối năm với chủ đề làm BÙA NGỦ NGON tại công viên Tao Đàn số 55C Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9584.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9586.JPG')

Bùa ngủ ngon không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ yêu thích handmade, nhưng điểm thành công và hay của buổi Offline Xì Gòn Handmade lần này là các bạn đã biết cách điệu và sáng tạo ra cách làm BÙA nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Cũng có thể nói những chiếc bùa này trông cực kì "hoang dã"

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9588.JPG')Nguyên liệu để làm BÙA lần này khá là độc đáo : Dây cói, vòng khô, lông chim và hạt gỗ đính kèm.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9609.JPG')Các bước và thao tác của việc làm BÙA NGỦ NGON lần này không khác gì các bước làm bùa ngủ ngon thông thường, tuy nhiên ở đây các bạn sẽ hạn chế và tiết kiệm thời gian lẫn công sức của mình ở phần quấn dây xung quanh chiếc vòng. Vì ở đây đã có sẵn như trên, các bạn chỉ việc quấn cói ở một số điểm xung quanh vòng để tạo điểm nhấn cho chiếc BÙA.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9598.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9600.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9618.JPG')

Tiếp theo đó các bạn chỉ việc luồn dây, đan vòng và xỏ hạt thôi là đã hoàn thành được một tác phẩm của mình. Có vẻ buổi offline thu hút khá nhiều bạn trẻ, vậy nên không khí làm và thành quả của các bạn khá là ấn tượng và đặc sắc.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9596.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9597.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9599.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9604.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9607.JPG')

Còn đây là thành quả của các bạn nè

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_9611.JPG')

Phóng viên Lola