Phụ kiện tóc cho cô dâu

Phụ kiện tóc cho cô dâu

Phụ kiện tóc phù hợp với váy cưới sẽ tạo được điểm nhấn, gây chú ý với quan khách. Phụ kiện tóc cho cô dâu được xem như mảnh ghép cuối cùng, làm hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy của cô dâu. Các món phụ kiện này tăng thêm nét sang trọng và khác biệt cho tân nương ngày cưới. Phổ biến nhất là vương miện, khăn che mặt, dây lụa hoặc đính đá…

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/1(44).jpg')

Tác dụng chính của các phụ kiện tóc là tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của quan khách vào kiểu tóc và gương mặt trang điểm của cô dâu. Phụ kiện tóc phải ton sur ton với váy cưới và các phụ kiện khác như giày cưới, túi xách, các món trang sức… Việc lựa chọn phụ kiện phụ thuộc vào kiểu tóc, mức chi phí và sở thích riêng của từng cô dâu. Nếu mua phụ kiện tại các cửa hàng bán đồ tạp hóa, lưu niệm sẽ rẻ hơn nhiều so với mua ở những nơi chuyên cung cấp phục trang cho đám cưới.

Khi chọn phụ kiện, cần đảm bảo kích thước vừa với đầu bạn. Ngoài ra, việc lựa chọn phải phù hợp với kiểu tóc cô dâu định để trong ngày cưới. Vương miện hoặc xước đính đá phù hợp với hầu hết các kiểu tóc. Phần lớn phụ kiện tóc được làm từ kim loại.

1. Vương miện

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2(47).jpg')

Vương miện trước đây được xem như biểu tượng của quyền lực nhưng giờ đây ngày càng nhiều cô dâu thích dùng trong đám cưới. Vương miện có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc và trang trí bằng đá màu, các tinh thể.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/3(42).jpg')

Đây là phụ kiện linh hoạt, phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau và làm cô dâu thêm thanh lịch. Với cô dâu có mái tóc ngắn, chỉ cần đôi vương miện lấp lánh là đủ làm bạn nổi bật.

2. Mạng che mặt

Theo niềm tin từ xa xưa, cô dâu đeo khăn che mặt nhằm che giấu và tránh ma quỷ. Với các cô dâu hiện đại, mang mạng che mặt để tôn vinh nét đẹp truyền thống và giúp nổi bật váy cưới.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/4(38).jpg')

Những cô dâu chọn váy cưới đơn giản, ôm thân thì mạng che mặt là một cách giúp chiếc váy thêm lộng lẫy. Mạng che mặt phù hợp với hầu hết các kiểu tóc và váy cưới khác nhau. Với lớp tuyn mỏng nhẹ nhàng, mạng che mặt sẽ tạo cho cô dâu vẻ đẹp sự mong manh, tinh khiết nhưng đầy cuốn hút.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/5(33).jpg')

Trong số nhiều loại voan cưới, mạng che mặt (hay tên gốc là Birdcage), đem đến cho cô dâu nét đẹp dịu dàng, cổ điển và mang chút xu hướng vintage đang được ưa chuộng hiện nay. Mạng che mặt đặc biệt thích hợp khi đi cùng chiếc váy cưới đơn giản, cô dâu sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt mình bằng chiếc mạng vừa kín đáo, vừa quyến rũ.

3. Dây đeo ngang trán

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/6(34).jpg')

Loại phụ kiện tóc này thường được gắn ở hai bên tóc hoặc kèm xước ở phía sau để cố định. Dây đeo ngang trán đa dạng về màu sắc và phong cách, đeo khi không có voan che mặt. Kiểu phụ kiện này phù hợp với những chiếc váy cầu kỳ, có đuôi bồng bềnh.

4. Bờm tóc

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/7(30).jpg')

Bờm tóc có hai tác dụng, vừa làm đẹp cho cô dâu, vừa giúp cố định các lọn tóc ở phía mái. Bờm tóc có thể đính đá, đính hoa lụa… phù hợp với váy cưới phong cách cổ điển, vintage…

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/8(29).jpg')

Những trang sức đính đá hay pha lê lấp lánh là loại phụ kiện dành cho tóc phổ biến nhất của cô dâu hiện nay. Kiểu tóc đẹp nhất khi đi kèm các phụ kiện đính đá là tóc búi, tóc xoăn đánh rối, hoặc sóng tóc tự nhiên buông hững hờ.

Nguồn: tienphong.vn, lavender.com.vn, yahoo.com