Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại

Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại
Sản phẩm Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại cao cấp với chất liệu  vân đá cẩm thạch sẽ mang nét đẹp sang trọng trong không gian nhà bạn.

Thông tin sản phẩm :

– Chất liêu: Đá thiên nhiên
 
– Màu sắc: Trắng , Đen
 
– Kích thước: 63 x 35 x 24 cm
 
– Chế tác thủ công tinh xảo
– Loại nguồn sáng: đèn LED
 
– Thân đèn : Đá cẩm thạch
 
– Loại công tắc: công tắc nút nhấn/ điều khiển remote
 
– Bảo hành: 6 tháng

Chất liệu đá cẩm thạch cao cấp sang trọng và quý phái

Đèn để bàn vân đá cẩm thạch sử dụng chất liệu vân đá tự nhiên cao cấp với các đường vân đá rõ nét, mềm mại, sang trọng. Mỗi cây đèn được lấy từ một phiến đá nguyên khối tự nhiên nên cho ra một đường vân đá cẩm thạch khác nhau vô cùng hoàn mỹ.

Công dụng :

Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại có công dụng làm đèn ngủ và trang trí nhà cửa, trang trí phòng khách, trang trí phòng ngủ, trang trí tiệc cưới ,sự kiện , quà tặng cho bạn bè, người thân,quà tân gia ,… Phù hợp mọi không gian trang trí nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, xu hướng thiết kế nội thất hiện nay.

Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đạiĐèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại

Hình ảnh Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại cao cấp trong không gian nội thất

Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại trang trí phòng ngủ Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại trang trí phòng ngủĐèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại trang trí phòng khách Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại trang trí phòng kháchChi tiết đèn để bàn vân đá cẩm thạchChi tiết đèn để bàn vân đá cẩm thạchKích thước sản phẩm Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đạiKích thước sản phẩm Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đạiKích thước sản phẩm Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đạiKích thước sản phẩm Đèn để bàn vân đá cẩm thạch phong cách hiện đại

Hướng dẫn đặt mua sản phẩm:

Những mẫu đèn trang trí của F20beauty được thiết kế đa dạng về mẫu mã và chất lượng tinh xảo ,với nguồn cảm hứng từ nhiều phong cách khác nhau như Hàn Quốc thời thượng và sang trọng, Nordic Bắc Âu trang nhã, hay Vintage lãng mạn và ngọt ngào,…. Các mẫu đèn ngủ,đèn trang trí này đều được đặt và làm riêng, theo quy trình thủ công bằng tay từ những nghệ nhân dày kinh nghiệm nhất .
 
Quý khách có nhu cầu mua, vui lòng inbox trực tiếp tới fanpage hoặc liên hệ trực tiếp 0932136665 Mr.Tuấn ( Call / Viber / Zalo )
 
BẠN CÓ THỂ XEM THÊM MỘT SỐ MẪU ĐÈN TRANG TRÍ ĐẸP NHẤT CỦA F20BEAUTY TẠI ĐÂY : ĐÈN TRANG TRÍ ĐẸP RẺ NHẤT HỒ CHÍ MINH