Đánh giá cuốn sách Thay đổi hay là chết

Đánh giá cuốn sách Thay đổi hay là chết

Nếu muốn có cuộc sống như ý, bạn phải sẵn sàng đương đầu với khó khăn”

Quy tắc tưởng rằng quen thuộc này hóa ra lại bị mọi người lãng quên bởi rất nhiều người. Phần lớn chúng ta muốn đạt được chiến thắng to lớn, vĩ đại, nhưng lại không thể chịu nổi một thách thức nhỏ. Các bạn ích kỷ, hèn nhát, đa phần không dám đổi thay và thoát khỏi vùng an toàn. Nếu bạn đang nhận thức được mình trong những miêu tả vừa qua, thì đã đến lúc mọi người cầm lên cuốn sách của Alexi Panos và Preston Smiles. Sáchtràn ngập nhiệt huyết với cuộc sống này sẽ cùng mọi người “lột xác” trong tuyệt phẩm “Thay đổi hay là chết”.

Người viết nên cuốn sáchJason Jennings là một nhà nghiên cứu và một trong những tác giả thành công nhất với các tuyệt phẩm viết về kỹ năng kinh doanh và lãnh đạo. Tác giả bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một biên tập viên truyền hình và từ đó nhanh chóng trở thành người trẻ nhất sở hữu một đài phát thanh ở Mỹ, đồng thời ông cũng là nhà sáng lập công ty Jennings – McGlothlin. Đầu năm 2005, Tờ New York Today gọi ông Jason là một trong ba biên tập viên kinh tế thành công nhất quốc gia. Ông có kinh nghiệm hơn 20 năm thành lập, lãnh đạo và tư vấn các công ty kinh doanh rất thành công. Ông dành 18 tháng đi du lịch vòng quanh thế giới, tập trung tìm kiếm thông tin về các công ty lớn mạnh trên khắp thế giới để viết nên sách của mình.

>>>Xem thông tin chi tiết tại đây

Review của độc giả về cuốn sách “Thay đổi hay là chết”

Độc giả Thơ Nguyễn review thay đổi hay là chết như sau:”Với lối viết giản dị và thẳng thắn, không hoa mỹ phô trương, hai tác giả vạch trần những rào cản đang kìm giữ và cản trở bạn tiến lên phía trước. “Thay đổi hay là chết”tràn đầy cảm hứng, niềm tin và năng lượng tích cực; là bí kíp hữu hiệu và quý giá trong lĩnh vực xây dựng quan hệ cá nhân, tự khám phá bản thân và sự nghiệp. Cuộc đời đầy rẫy các bất trắc, nhưng cũng không thiếu cơ hội để giúp bạn dành được những khát vọng. Đừng thụ động, hãy đón nhận tất cả bằng một tâm thế sẵn sàng. Bởi chi khi bạn đi theo chỉ dẫn của trái tim và sống đúng với con người mình, các cánh cửa cơ hội mới mở rộng và bạn sẽ tìm thấy hành trình thực sự dành cho bạn.

“ Thay đổi hay là chết” là cuốn cẩm nang hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả.Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp “