Những cuốn sách tạo động lực mạnh mẽ dành cho bạn

Những cuốn sách tạo động lực mạnh mẽ dành cho bạn

Không bao giờ là quá muộn nếu mà bạn muốn làm giàu và thực hiện mơ ước của mình.Kể cả khi bạn 20-40 tuổi hay 80 tuổi hoặc muộn hơn, bạn vẫn có cơ hội để thay đổi cuộc sống, để thực hiện mơ ước của mình.Nếu bạn chưa có động lực hãy đọc 2 quyển sách dưới đây để xem những tỷ phú những con người khởi nghiệp ở tuổi 60 họ lấy động lực ở đâu để thành công.

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/2vlkTzqlcWlD7L1iVkwPelI7JkqZZa-i1i16nqBn1PZl5PhAyAxuOVU24zUvYFxEX5icXFWjeWJFn43GMqX0F47-jXN_NofrY_gVpnG4dJMYMOepMaT99REhXUjRDgVoajeTafzF')

Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang

Câu chuyện thành công của họa sĩ hàng đầu của Mỹ Grandma Moses tên thật là Anna Mary Robertson Moses. Trong tuổi 75, sau khi chồng mất và tất cả các con đã khôn lớn bà mới quyết định hoàn thành ước mơ thời thơ ấu. Thật bất ngờ khi ở tuổi 79 bà đã đạt được thành tựu lớn lao và trở thành một trong những họa sĩ lừng danh.

Nếu mà bạn đang cảm thấy mình khởi đầu muộn màng, thì hãy nhớ 1 điều rằng kể cả khi bạn đang ở độ tuổi 30, 40– thậm chí ở độ tuổi 60 và muộn hơn nữa – mọi người vẫn có cơ hội để đưa cuộc sống của bạn đi đúng hướng về mặt tài chính và không gặp khó khăn về tương lai.

Cuốn sách khởi 

Cặp đôi thông minh sống trong giàu có

Khác với cuốn cẩm nang khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sangcuốn cẩm nang“Cặp đôi thông minh sống trong giàu có” là quyển sách giúp những cặp đôi cách quản lý tài chính để sở hữu một cuộc sống hạnh phúc, tạo động lực để cả hai cùng phát triển

“Cặp đôi thông minh sống trong giàu có” là sách giúp các cặp vợ chồng vừa thảo luận về tiền bạc vừa dùng tiền bạc của các bạn một cách thông minh. Cho dù bạn chỉ mới chớm hay đang ở giữa độ tuổi trung niên, cho dù đây là cuộc hôn nhân đầu tiên hay thứ tư của bạn, cuốn cẩm nang này sẽ chỉ cho bạn cách để dành được mục tiêu tài chính và đồng thời tạo ra giá trị cá nhân của bạn để người bạn đời – và cả hai bạn có thể làm việc cùng nhau để biến giấc mơ thành hiện thực! Bên cạnh đó, nếu hai bạn đang gặp phải các vấn đề về tài chính thì đây sẽ làchiếc chìa khóa giúp các bạn giải quyết và cùng nhau vượt qua chúng.

>>> đọc thử sách tại đây