Tìm hiểu con chúng ta - Thấu hiểu sự phát triển về thể chất, tinh thần, tình cảm, tính cách các con

Tìm hiểu con chúng ta - Thấu hiểu sự phát triển về thể chất, tinh thần, tình cảm, tính cách các con

Cha mẹ sinh con ra ai cũng điều muốn con được mạnh khỏe hạnh phúc và danh hết tình thương yêu cho chúng. Tuy nhiên cha mẹ không suy nghĩ rằng chỉ dành riêng tình yêu thương thôi là không đủ bởi lẽ một đứa trẻ muốn phát triển toàn diện phải có cách dạy dỗ đúng.Thế nhưng các cha mẹ không phải ai cũng làm được điều đó do rất nhiều lý do như bạn mới trở thành cha mẹ, hay trẻ con có rất nhiều bí mật mà cha mẹ không thể nào biết được hết. Chính vì vậy để hiểu được con và nuôi dạy con giỏi bạn phải có kiến thức và sự chuẩn bị và cuốn “Tìm hiểu con chúng ta “ của dịch giả Nguyễn Hiến Lê sẽ giúp bạn làm được điều đó

Nội dung của quyển “ Tìm hiểu con của chúng ta”

Cuốn sách “Tìm hiểu con của chúng ta có 3 phần nội dung chính”

 

1.Các loại tính cách của trẻ: Phần nội dung này tác giả sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về các loại tính cách. Sau đó tác giả lần lượt đi sâu vào phân tích những tính cách riêng biệt của từng trẻ và xếp trẻthành từng hạng ví dụ như: hạng đam mê, hạng nóng nảy, hạng nhu nhược,... Hiểu được tính cách của trẻ phụ huynh sẽ dễ dàng hiểu và và giúp chúng thay đổi theo hướng tích cực.

2. Giúp cha mẹ tìm ra cách để hiểu rõ trẻ. Để hiểu một đứa trẻ cha mẹ cần kiên trì và chịu khó quan sát con, chúng ta không thể hiểu trẻ qua lời nói mà phải qua sát quá trình trưởng thành của trẻ. Nộidung này cha mẹ sẽ Thấu hiểu sự phát triển về thể chất, tinh thần, tình cảm, tính cách các conđược trả lời các câu hỏi để xác định tính cách của con mình. Thông qua đó bạn sẽ biết được con mình là ai, đang ở đâu và bạn cần học hỏi những gì, chăm sóc con ra sao trong thời gian tới.

 

3.Sự phát triển của trẻ: Phần này tác giả đưa ra những luật cơ bản để trẻ phát triển Sau khi nắm chắc các luật cơ bản các bậc cha mẹsẽ được tìm hiểu quá trình phát triển của con cái cả về thể chất lẫn tinh thần và tình cảm. Cùng với đó còn là những thay đổi của tuổi mới lớn để các bậc cha mẹ dễ dàng nhận biết và có cách chăm sóc trẻ trong giai đoạn đặc biệt này.

 

Tìm hiểu con chúng ta -  là cuôn cẩm nang muốn mang tới cho độc giả những kiến thức hiểu biết về con trẻ những mầm non của chúng ta. Chúng tôi tin chắc rằng những ai sẽ là những người cha người mẹ trong tương lai hoặc những ai đang làm cha làm mẹ đều nên đọc cuôn cẩm nang này.

>>>Tham kahor thêm thông tin tại:https://chamekheo.bizbooks.vn/